Top 5 Dịch vụ giặt ủi tốt nhất tỉnh Đắk Lắk

Thu Huynh 1565 0 Báo lỗi

Hiện nay, dịch vụ giặt ủi đang được rất nhiều khách hàng ưa thích và lựa chọn bởi nó mang lại rất nhiều tiện ích, không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian mà còn ... xem thêm...

  1. Tiệm giặt ủi Bích Liên là địa chỉ cung cấp dịch vụ giặt ủi chất lượng, uy tín, tiện lợi, giá rẻ nhất tại Buôn Ma Thuột. Với 10 năm làm trong nghề, tiệm không ngừng nâng cấp máy móc và thiết bị hiện đại để xử lý tốt chất lượng dịch vụ giặt ủi của tiệm và luôn mang lại lòng tin cho khách hàng. Tiệm giặt ủi Bích Liên chuyên giặt ủi, hấp, nhuộm các loại:

    • Veston, kaki, jean
    • Áo dài, áo dạ, áo lông, váy cô dâu, váy dạ hội
    • Chăn - ga - gối - nệm, gấu bông, rèm cửa, thảm
    • Hấp si áo da, tẩy áo trắng
    • Sửa - nhuộm quần áo

    Là một địa chỉ uy tín và không ngừng phát triển về chất lượng dịch vụ cho khách hàng, Tiệm giặt ủi Bích Liên cam kết rằng quần áo, vật dụng của khách sẽ được giặt bằng công nghệ hiện đại, không giặt chung đồ của khách hàng này với khách hàng khác, sử dụng nước giặt, nước xả chính hãng và cao cấp, luôn phân loại và kiểm tra kỹ đồ của khách trước khi giặt và tất cả đồ giặt được giặt bằng nước máy hoặc nước đã qua xử lý. Ngoài ra, Tiệm giặt ủi Bích Liên luôn tận tình với khách hàng nhằm mang đến cho khách trải nghiệm tốt nhất. Tiệm giặt ủi Bích Liên còn có các ưu điểm nổi trội trong mắt khách hàng như:

    • Tiết kiệm thời gian hơn tự giặt tại nhà
    • Quần áo luôn thơm và phẳng phiu
    • Quần áo được bền hơn vì được giặt bằng công nghệ hiện đại
    • Được phục vụ với sự tận tình cao nhất
    • Được trải nghiệm các dịch vụ tiện ích
    • Tự tin yên tâm về quần áo hơn mỗi khi trời mưa hay ẩm ướt

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 235 Quang Trung, Tân Tiến, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0903 563 959
    Email: nhtvy67@gmail.com
    Website: sites.google.com/view/tiemgiatuibichlienbmt/trang-chủ
    Fanpage: facebook.com/giatuibichlienbmt/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

    Gọi điện
    Tiệm giặt ủi Bích Liên
    Tiệm giặt ủi Bích Liên
    Tiệm giặt ủi Bích Liên
    Tiệm giặt ủi Bích Liên

  2. Một địa chỉ giặt ủi uy tín, đáng tin cậy khác tại Đắk Lắk mà Toplist muốn giới thiệu chính là Tiệm giặt ủi Bà Ngoại chuyên về lĩnh vực giặt ủi. Là đơn vị giặt ủi chuyên nghiệp, Tiệm giặt ủi Bà Ngoại luôn biết cách giặt sạch mọi loại chất liệu quần áo mà khách hàng tin tưởng giao phó cho cửa hàng. Ngoài ra, Tiệm giặt ủi Bà Ngoại còn nhận thực hiện giặt ủi số lượng lớn với giá thành phải chăng phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng.


    Cụ thể hơn, Tiệm giặt ủi Bà Ngoại cung cấp các dịch vụ giặt là như: giặt ướt sấy khô, giặt khô là hơi quần áo, trang phục và các đồ dùng khác cho cá nhân, gia đình và doanh nghiệp. Có rất nhiều khách hàng lựa chọn dịch vụ giặt sấy nhanh tại Tiệm giặt ủi Bà Ngoại bởi nó thật sự rất tiện ích và giải quyết triệt để được các vấn đề khách hàng cần, lại tiết kiệm được thời gian. Với những đồ dùng lớn, nặng thì bạn sẽ không phải mất công sức để giặt và phơi khô nữa, chỉ cần gọi điện để sử dụng dịch vụ giặt sấy nhanh thôi.


    Ngoài ra, dịch vụ giặt ủi tại Tiệm giặt ủi Bà Ngoại chất lượng nhưng lại có giá cả hợp lí, phù hợp với thị trường. Hơn nữa dịch vụ nơi đây còn có các ưu điểm như thời gian nhận trong ngày, giao nhận đồ tận nhà, tính tiền trên khối lượng đã sấy khô, không sử dụng các hoá chất độc hại và cam kết giặt sấy máy riêng cho từng khách, không giặt chung với đồ của người khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 90/2 Ngô Quyền, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0941 200 447 & 0964 689 898
    Fanpage: facebook.com/tiemgiatbangoai/

    Gọi điện
    Tiệm giặt ủi Bà Ngoại
    Tiệm giặt ủi Bà Ngoại
    Tiệm giặt ủi Bà Ngoại
    Tiệm giặt ủi Bà Ngoại
  3. Tiệm giặt sấy Miss Giang cũng là một cửa hàng khác chuyên cung cấp dịch vụ giặt ủi tại Đắk Lắk. Đây một thương hiệu được xây dựng xuất phát từ ý tưởng hệ thống giặt là thân thiện đem lại cho khách hàng dịch vụ chất lượng cao cũng như giá thành hấp dẫn, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng bận rộn. Trong suốt thời gian hoạt động, Tiệm giặt sấy Ban Mê đã thiết lập, triển khai và cho ra mắt một quá trình hoàn thiện nhằm mang đến những sản phẩm giặt là chất lượng và tiện ích cao nhất dành cho khách hàng với giá cả hợp lý và hướng đến mọi khách hàng tại Đắk Lắk nói riêng.


    Ngoài việc đảm bảo độ sạch thì với Miss Giang độ phẳng và giữ được độ bền lâu của sản phẩm cũng vô cùng quan trọng. Do đó, cơ sở này luôn không ngừng nghiên cứu và cải tiến chất lượng dịch vụ của mình nhằm mang đến những dịch vụ chất lượng nhất cho các quý đối tác.


    Một số ưu điểm đặc biệt có mặt tại Tiệm giặt sấy Miss Giang như:

    • Phân loại, kiểm tra đồ trước khi giặt
    • Không giặt chung đồ của khách này với khách khác
    • Hệ thống máy móc hiện đại, diệt khuẩn bằng tia UV
    • Sử dụng nước giặt xả chính hãng, cao cấp
    • Dịch vụ giặt là đỡ tốn kém và tránh mất nhiều thời gian hơn so với tự giặt.
    • Toàn bộ đội ngũ nhân viên tại luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng với sự tận tình cao nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Đặng Vũ Hiệp, Tân Lợi, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0977 123 707
    Website: https://giat-ui-miss-giang.business.site/

    Gọi điện
    Tiệm giặt sấy Ban Mê
    Tiệm giặt sấy Ban Mê
    Tiệm giặt sấy Ban Mê
    Tiệm giặt sấy Ban Mê
  4. Một địa điểm tiếp theo không thể bỏ qua cho những ai đang muốn tìm kiếm một địa điểm giặt ủi uy tín tại Đắk Lắk chính là Giặt ủi Dung. Cửa hàng với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực giặt ủi sấy và hiện đã trở thành một cái tên chất lượng trong lĩnh vực này tại thị trường Đắk Lắk. Để phát triển dịch vụ và giữ vững tiếng danh, Giặt ủi Dung chú tâm đâu tư dàn máy giặt cực kì chất lượng và hiện đại nhằm tiến hành một quá trình giặt ủi nhanh, tiện, sạch. Nơi đây còn chú tâm đến sự sạch sẽ và an toàn nên chỉ dùng loại nước xả thơm và uy tín, cùng với quy trình giặt ủi rõ ràng và chất lượng. Với mục tiêu trở thành một cửa hàng giặt ủi hàng đầu trong lòng khách hàng, Giặt ủi Dung đang ngày càng đầu tư hơn trong dịch vụ.

    Hơn những thế, để có thể mang đến các quý khách hàng những bộ quần áo, chăn ga, gấu bông, giày bata,... sạch sẽ thơm tho và an toàn, Giặt ủi Dung đã sử dụng loại nước giặt xả uy tín nhất trên thị trường, đồng thời nghiên cứu các tỉ lệ sử dụng hóa chất và kiểm soát nhiệt độ phù hợp để quần áo không bị phai màu hay hư hỏng cũng như sức khỏe của khách hàng được đảm bảo hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Lê Đức Thọ, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0935 892 627
    Fanpage: facebook.com/GIẶT-ỦI-DUNG-567206253663279/

    Gọi điện
    Giặt ủi Dung
    Giặt ủi Dung
    Giặt ủi Dung
    Giặt ủi Dung
  5. Giặt ủi Kirei là một cửa hàng giặt ủi tại Đắk Lắk chuyên cung cấp dịch vụ giặt ủi tiện dụng mọi vật dụng vải cho mọi hộ gia đình bận rộn, cụ thể là giặt tẩy, ủi phẳng những quần áo dính vết bẩn do dầu mỡ, nước uống,... Là một cơ sở giặt là chuyên nghiệp, cửa hàng luôn giặt riêng với quy trình tối ưu và được bảo vệ tốt nhất nên đồ luôn sạch sẽ và không bị thất lạc. Hoạt động được một thời gian khá lâu trên thị trường, Giặt ủi Kirei phần nào đã tạo được niềm tin với khách hàng tại Đắk Lắk về chất lượng dịch vụ và giá thành phải chăng.


    Hơn những thế, để tạo nên những dịch vụ chất lượng với sự khác biệt đáng kể đối với các dịch vụ giặt ủi của các đối thủ cạnh tranh khác đang có mặt trên thị trường, Giặt ủi Kirei luôn là doanh nghiệp dẫn đầu trong việc cập nhật những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Bên cạnh đó với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tận tình, được đào tạo một cách bài bản và luôn được bổ túc những kiến thức mới nhất. Ngoài ra, máy móc giặt ủi tại Giặt ủi Kirei được trang bị đầy đủ và hoạt động tốt, vì thế Giặt ủi Kirei tự tin khẳng định độ an toàn cũng như đáng tin cậy cho khách hàng tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 hẻm 215 Võ Văn Kiệt, Khánh Xuân, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0262 3868 365
    Website: giatuikireibmt.business.site
    Giờ mở cửa: 06:00–22:30

    Giặt ủi Kirei
    Giặt ủi Kirei
    Giặt ủi Kirei
    Giặt ủi Kirei



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy