Tiệm bánh Thìn Tống

top 3
Hoài Anh

Nếu bạn muốn mua một chiếc bánh có kiểu dáng ấn tượng và độc đáo với các hình công chúa, siêu nhân, ôtô hay thậm chí là gương mặt của chủ nhân chiếc bánh thì các bạn có thể đặt bánh tại Thìn Tống ở số 691 Thiên Đức, Vạn An, TP. Bắc Ninh.Bánh kem tại Thìn Tống đa dạng và phong phú hơn so với một số quán bánh trên địa bàn. Bánh tại đây rất ngon, mùi thơm hấp dẫn và khá mới lạ do chủ quán có bí quyết làm bánh riêng nên rất thu hút khách. Vị bánh đa dạng, thơm ngon là điểm mạnh tuyệt đối của Thìn Tống.


Bánh kem tại đây không chỉ ngon miệng mà còn được chú trọng trong cách trang trí. Về cách trang trí hai nửa phân biệt, Bánh Thìn Tống sẽ chọn màu cho hai nửa của bánh, nhưng vẫn là những tông màu hài hòa với nhau, tạo nên điểm nhấn rất lạ mắt cho chiếc bánh sinh nhật mà bạn đang đợi chờ. Các nguyên liệu dễ tìm, cách trang trí đơn giản nhưng không đơn điệu đều tôn lên nét nghệ thuật của tiệm.

Mẫu bánh ấn tượng tại đây chính là trang trí hình hoa và các loại quả tươi, hoặc tiramisu,... Mẫu bánh búp bê cũng khá được yêu thích, búp bê làm bằng nhựa nhưng những chiếc váy lộng lẫy mà nó khoác lên người lại được điểm tô bằng kem, trông vô cùng tinh tế. Hãy tưởng tượng cô công chúa nhà bạn sẽ vô cùng hào hứng khi nhìn thấy chiếc bánh sinh nhật có cô búp bê này?

Tất nhiên ngoài mẫu bánh búp bê thì cửa hàng bánh Thìn Tống số 1 Bắc Ninh còn có rất nhiều lựa chọn khác được cập nhật hàng ngày để bạn chọn lựa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 691 Thiên Đức, Vạn An, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh

Điện thoại: 0969 082 369

Fanpage: www.facebook.com/catthinh.bui

    Tiệm bánh Thìn Tống
    Tiệm bánh Thìn Tống
    Tiệm bánh Thìn Tống
    Tiệm bánh Thìn Tống

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy