Bánh Homemade Hiền Thư

Tuy chỉ là một tiệm bánh online nhưng Hiền Thư lại cho ra rất nhiều mẫu bánh độc đáo, hấp dẫn và bắt kịp xu hướng cũng như thị yếu của khách hàng. Hơn thế nữa chất lượng bánh và sự phục vụ tận tình của Hiền Thư cũng là lý do nhiều người tìm đến địa chỉ này.


Tiệm bánh online Hiền Thư là một trong những cái tên được đánh giá cao bởi những chiếc bánh kem đẹp mắt, tinh tế đến từng chi tiết nhỏ và hương vị thì không chê vào đâu được. Những chiếc bánh được trang trí theo phong cách màu pastel tạo nên một điểm đặc biệt của tiệm bánh online này, màu sắc này vô cùng dễ chịu và khi chụp ảnh lại càng nổi bật.

Cập nhật xu hướng mới trên từng chiếc bánh, cô chủ của tiệm bánh Bánh Homemade luôn tỉ mẩn với những đứa con tinh thần của mình. Cốt bánh gato truyền thống cho đến tiramisu đều được cô chủ hoàn thành xuất sắc. Dù cho bạn chọn cốt bánh nào, kích thước ra sao thì đều được đáp ứng một cách chuyên nghiệp qua tay nghề của người thợ làm bánh tại tiệm bánh này.


Các mẫu bánh của tiệm bánh Hiền Thư chọn lối đi theo hướng tối giản, tinh tế trong khâu trang trí. Vì vậy khi bạn chọn Hiền Thư bạn sẽ nhận ra rằng đa phần những mẫu bánh do nơi này thực hiện đều không quá nhiều chi tiết trên bánh nhưng vẫn được điểm tô bằng những chi tiết nhỏ xinh và không kém phần sang trọng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Số 248 Đường Đấu Mã, Vũ Ninh, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh

Điện thoại: 0985 276 890

Fanpage: www.facebook.com/HienBarbie

    Bánh Homemade Hiền Thư
    Bánh Homemade Hiền Thư
    Bánh Homemade Hiền Thư
    Bánh Homemade Hiền Thư

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy