Tiệm Bánh Quỳnh - Bánh sinh nhật & desert

Năm nay, mùa trung thu lại về, mang theo những cảm xúc ấm áp và tràn đầy niềm vui cho mỗi gia đình. Tại TP. Vinh, Nghệ An, Tiệm Bánh Quỳnh - Bánh sinh nhật & desert đã nhanh chóng trở thành điểm đến không thể bỏ lỡ để tận hưởng hương vị bánh trung thu đích thực qua đôi bàn tay khéo léo và tài năng của những người làm bánh tại đây.


Tiệm Bánh Quỳnh - Bánh sinh nhật & desert không chỉ đơn thuần là một tiệm bánh, mà còn là nơi thể hiện tình yêu và sự tận tụy trong việc làm bánh. Tại đây, mọi chiếc bánh trung thu đều được làm thủ công, từng bước một. Với tâm huyết và lòng nhiệt huyết, họ đã lựa chọn những nguyên liệu tốt nhất để tạo nên những chiếc bánh trung thu thơm ngon, hấp dẫn. Một điều quan trọng mà Tiệm Bánh Quỳnh luôn đặt lên hàng đầu là chất lượng và an toàn thực phẩm. Các nguyên liệu được lựa chọn kỹ càng, qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt để đảm bảo rằng mọi sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn cao nhất.


Mùa trung thu đã đến, và Tiệm Bánh Quỳnh chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng để bạn thể hiện tình cảm và tận hưởng những khoảnh khắc ấm áp bên gia đình và người thân. Với những chiếc bánh trung thu handmade độc đáo và ngon miệng, Tiệm Bánh Quỳnh sẽ làm cho mùa trung thu của bạn trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 146 Nguyễn Thái Học, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0942 051 989
Fanpage: www.facebook.com/Tiem.Banh.Quynh
Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00
Tiệm Bánh Quỳnh - Bánh sinh nhật & desert
Tiệm Bánh Quỳnh - Bánh sinh nhật & desert
Tiệm Bánh Quỳnh - Bánh sinh nhật & desert
Tiệm Bánh Quỳnh - Bánh sinh nhật & desert

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy