Hương Thảo Bakery

Đến mỗi dịp Trung Thu, không chỉ các em nhỏ mà cả người lớn cũng háo hức mong chờ những hương vị thơm ngon của những chiếc bánh trung thu truyền thống. Tại TP. Vinh, Nghệ An, Hương Thảo Bakery đã nổi tiếng với những chiếc bánh trung thu handmade độc đáo, đem đến cho mọi người những trải nghiệm đậm đà truyền thống.


Hương Thảo Bakery luôn chú trọng đến chất lượng nguyên liệu. Những thành phần chính như bột, đỗ xanh, hạt dẻ, lạc... đều được lựa chọn kỹ càng, đảm bảo nguồn gốc tốt nhất để tạo nên những chiếc bánh trung thu thơm ngon và an toàn cho sức khỏe. Không chỉ dừng lại ở việc làm bánh, Hương Thảo Bakery còn đặc biệt chú trọng đến việc trang trí và đóng gói. Những chiếc hộp bánh trung thu được thiết kế đẹp mắt tạo nên sự sang trọng và thích thú cho người nhận.


Với sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị truyền thống và sự độc đáo, Hương Thảo Bakery đã góp phần làm cho mùa Trung Thu thêm ấm áp và đáng nhớ hơn bao giờ hết. Trong mùa trung thu này, nếu bạn đang ở TP. Vinh, Nghệ An, đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những chiếc bánh trung thu handmade tuyệt vời tại Hương Thảo Bakery nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường Lê Quý Đôn, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0986 772 486
Email: khanhhq@trungdo.vn
Fanpage: www.facebook.com/huongthaobakery29hoangphanthai
Hương Thảo Bakery
Hương Thảo Bakery
Hương Thảo Bakery
Hương Thảo Bakery

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy