Tiệm bánh đây nì

top 9
Sunny Day

Tiệm bánh đây nì là địa chỉ đáng tin cậy cho những ai đam mê và yêu thích bánh ngọt ở Huế. Với đội ngũ đầu bếp tài năng và tâm huyết, tiệm bánh tự hào mang đến cho khách hàng những món bánh ngọt tuyệt hảo. Nơi đây không chỉ là địa điểm lý tưởng để mua bánh ngọt cho các dịp đặc biệt như sinh nhật, kỷ niệm hay lễ hội, mà còn là nơi để bạn thỏa mãn đam mê với những chiếc bánh ngọt của mình.


Đặc biệt, Tiệm bánh đây nì tự hào giới thiệu đến khách hàng món bánh tiramisu vô cùng ngon miệng. Với lớp kem tươi mịn màng, hương vị đậm đà của cà phê và sự kết hợp hoàn hảo với bột cacao, bánh tiramisu tại Tiệm bánh đây nì chắc chắn sẽ làm say lòng những tín đồ của bánh ngọt. Những chiếc bánh được làm từ những nguyên liệu tươi ngon và chất lượng, được chế biến bởi những đầu bếp tài ba với tình yêu và sự chăm sóc đặc biệt. Hương vị đậm đà và mịn màng của bánh tiramisu tại Tiệm bánh đây nì sẽ chinh phục cả những vị giác khó tính nhất.

Hãy ghé qua Tiệm bánh đây nì và thưởng thức những miếng bánh tiramisu thơm ngon, làm say lòng mọi tín đồ của bánh ngọt. Tiệm bánh đây nì cam kết mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời và những khoảnh khắc ngọt ngào bên gia đình, bạn bè.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 28a Nguyễn Chí Thanh, Phú Cát, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0384 841 297
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100058790096950
Tiệm bánh đây nì
Tiệm bánh đây nì
Tiệm bánh đây nì
Tiệm bánh đây nì

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy