Hamint Kitchen

top 2
Hoàng Thu Thuỷ

Được xem là một trong số những tiệm bánh sinh nhật có bán bánh Tiramisu ngon và chất lượng nhất Huế, Tiệm Hamint Kitchen đã không còn là cái tên xa lạ với khách hàng bởi sự nổi tiếng về thương hiệu cũng như sự đảm bảo, uy tín về mặt chất lượng. Hamint Kitchen là một trong những địa chỉ bánh Tiramisu mà nhiều người lựa chọn mỗi khi có nhu cầu.


Ở Hamint Kitchen, Tiramisu được nhận xét là rất ngon, kem không hề ngấy cùng siro tự nhiên không chất phụ gia, trang trí lại đẹp mắt. Ngoài bánh bánh kem và Tiramisu thì ở đây còn có bánh sừng bò, bánh mì, bông lan trứng muối, các loại đồ uống đa dạng,...


Với menu phong phú như vậy, vào mỗi dịp sinh nhật của bản thân hay người thân trong gia đình, các bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến với Hamint Kitchen để lựa chọn cho mình một chiếc bánh Tiramisu xinh xắn và ngon mắt ở đây?


Khách hàng có thể đặt làm bánh và trang trí theo yêu cầu. Với những bí kíp riêng, Hamint Kitchen luôn chú trọng đến hương vị, tạo nên những bản sắc hết sức riêng biệt trong từng chiếc bánh để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Vì thế, thương hiệu bánh Hamint Kitchen đang có một chỗ đứng vững chắc trên thị trường bánh ngọt tại Huế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 17 Lê Quý Đôn, P. Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0888 442 628
Fanpage: www.facebook.com/hamintkitchen/
Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

Hamint Kitchen
Hamint Kitchen
Hamint Kitchen
Hamint Kitchen

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy