Tiệm bạc Sài Gòn H.A.S

top 8
Chí Thảo

Là một thương hiệu có tiếng tại Tp. Hồ Chí Minh, Tiệm bạc Sài Gòn H.A.S là một trong những brand trang sức bạc đang được bạn trẻ yêu thích nhất hiện nay bởi cực nhiều các mẫu thiết kế siêu xinh ở đây. Thu hút đông đảo khách hàng nhờ các sản phẩm chất lượng, được làm từ các chất liệu cao cấp. Cùng với rất nhiều mẫu thiết kế độc đáo, hợp thời bắt đúng xu hướng lấy cảm hứng từ những câu chuyện mang lại ý nghĩa may mắn cho người dùng. Với tôn chỉ hoạt động vì trải nghiệm khách hàng, chính vì vậy các sản phẩm trang sức khi tạo thành đều được chăm chút một cách tỉ mỉ, chính xác đến từng chi tiết nhỏ nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.


Sản phẩm nhẫn Minimal của thương hiệu H.A.S cũng được rất nhiều tín đồ mua sắm theo đuổi. Sản phẩm được thiết kế độc đáo, không trùng lặp, chú trọng yếu tố đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, phù hợp với nhiều mẫu trang phục nên bán khá chạy. Không chỉ thu hút đông đảo khách hàng bởi các sản phẩm chất lượng cùng kiểu dáng đa dạng, độc đáo mà chính thái độ phục vụ cực kì dễ thương, tận tình của đội ngũ nhân viên H.A.S cũng là một điểm nổi bật khiến cho bất cứ ai đã đến đây một lần thì đều muốn quay trở lại lần sau. Cùng với cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại, sang trọng Tiệm bạc Sài Gòn H.A.S chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng một trải nghiệm mua sắm đáng nhớ.


Bên cạnh các dòng nhẫn Minimal siêu sinh, Tiệm bạc Sài Gòn H.A.S còn cung cấp thêm đa dạng các sản phẩm trang sức khác như lắc tay, lắc chân, dây chuyền, bông tai,... giúp khách hàng có đa dạng sự lựa chọn. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ cung cấp các sản phẩm Minimal siêu xinh thì H.A.S là một gợi ý phù hợp cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 61 Tú Xương, Phường 7, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 0932 733 024

Email: hasjewelry156@gmail.com

Website: trangsuchas.com/

Fanpage: www.facebook.com/trangsuchas/

Giờ mở cửa: 9:30 - 20:00

Tiệm bạc Sài Gòn H.A.S
Tiệm bạc Sài Gòn H.A.S
Một thiết kế nhẫn đôi của nhà H.A.S
Một thiết kế nhẫn đôi của nhà H.A.S

Top 10 Địa chỉ bán nhẫn Minimal siêu xinh ở TP. HCM

  1. top 1 KaT Jewelry
  2. top 2 Juz Style
  3. top 3 Shimmer
  4. top 4 UrbanChick
  5. top 5 Bling it - Trang Sức Bạc
  6. top 6 Floralpunk
  7. top 7 Tiệm bạc 21 Centimeters
  8. top 8 Tiệm bạc Sài Gòn H.A.S
  9. top 9 MIRASON
  10. top 10 Gix Jewel Design

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy