Floralpunk

top 6
Chí Thảo

Là một trong những thương hiệu có uy tín và được nhiều người yêu thích, Floralpunk là tiệm thời trang nổi tiếng chuyên cung cấp các sản phẩm trang sức, nữ trang cao cấp tại Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh. Các sản phẩm của Floralpunk được nhiều khách hàng tin dùng bởi có thiết kế sang trọng mà nhẹ nhàng, tinh tế. Tọa lạc ở các vị trí đắc địa tại trung tâm Quận 1, các cửa hàng của Floralpunk có thiết kế vô cùng sang trọng, mang lại cho khách hàng những trải nghiệm cực kỳ thoải mái khi mua sắm ở đây. Các sản phẩm nhẫn Minimal cũng rất được lòng khách với thiết kế thanh mảnh, gọn nhẹ mà cũng không kém phần tinh tế sang trọng.


Các sản phẩm nhẫn Minimal của nhà Floralpunk được nhiều khách hàng yêu thích bởi chất lượng cũng như sự tinh xảo trong thiết kế. Mọi thiết kế mà Floralpunk tung ra thị trường điều được chăm chút kỹ lưỡng từ khâu thiết kế đến khâu chọn chất liệu. Là điểm đến yêu thích của nhiều người nổi tiếng, Floralpunk được nhiều khách hàng đánh giá tốt và tích cực, nhất là ở dịch vụ chăm sóc khách hàng. Thái độ phục vụ nhiệt tình cùng phong cách chuyên nghiệp là điểm cộng của Floralpunk mà không phải địa chỉ nào cũng có được. Các sản phẩm do Floralpunk cung cấp được đánh giá là có giá cả phù hợp với chất lượng. Với các dòng sản phẩm cao cấp, Floralpunk giúp khoác lên bạn những sản phẩm sang trọng thể hiện được phong cách của mình.


Bên cạnh các sản phẩm nhẫn Minimal cao cấp, Floralpunk còn cung cấp các sản phẩm như giầy, túi xách, dây chuyên,... với nhiều thiết kế hiện đại và không kém phần sang trọng, giúp khách hàng có đa dạng sự lựa chọn. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ bán nhẫn Minimal xinh và chất lượng tại Tp. Hồ Chí Minh, thì Floralpunk là một gợi ý phù hợp cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 62 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP. HCM
  • TTTM Takashimaya, Tầng B1, Ô số B105-1, 62 Lê Lợi, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0938 303 419 & 0901 982 816

Email: hello@floralpunk.com

Website: floralpunk.com/

Fanpage: www.facebook.com/Floralpunk/

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Nhận diện Floralpunk
Nhận diện Floralpunk
Floralpunk
Floralpunk

Top 10 Địa chỉ bán nhẫn Minimal siêu xinh ở TP. HCM

  1. top 1 KaT Jewelry
  2. top 2 Juz Style
  3. top 3 Shimmer
  4. top 4 UrbanChick
  5. top 5 Bling it - Trang Sức Bạc
  6. top 6 Floralpunk
  7. top 7 Tiệm bạc 21 Centimeters
  8. top 8 Tiệm bạc Sài Gòn H.A.S
  9. top 9 MIRASON
  10. top 10 Gix Jewel Design

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy