Tiệm Ăn Tài Ký - Đà Nẵng

top 1
Đặng Duy Trai

Cơm gà Tài Ký Đà Nẵng là một trong những quán cơm ngon và nổi tiếng ở nơi đây. Được đánh giá là có hương vị hấp dẫn riêng biệt, quán cơm gà Tài Ký ở Đà Nẵng thu hút đông đảo thực khách đến thưởng thức. Bao gồm cả người dân địa phương lẫn khách du lịch. Nằm trên đường Điện Biên Phủ, cơm gà Tài Ký là một trong những địa chỉ cơm gà quen thuộc của người dân Đà Thành.


Đến nơi đây du khách sẽ được thưởng thức những món cơm gà đậm chất Trung Hoa do sự giao lưu văn hóa từ xa xưa. Bàn đến mức giá đối với các món ăn của quán cơm gà Tài Ký Đà Nẵng thì sẽ thấy có phần hơi cao hơn so với các quán cơm gà khác.


Tuy nhiên, một khi đã thưởng thức thì đảm bảo các thực khách sẽ phải đồng tình bởi đồng tiền bỏ ra rất xứng đáng. Một suất cơm ở đây khá đầy đặn với các món đi kèm. Hương vị thơm ngon và đầy hấp dẫn.Bạn nghĩ quán cơm gà Tài Ký chỉ phục vụ cơm gà? Ngược lại nhé, menu của quán rất đa dạng. Thực khách sẽ bất ngờ khi cầm tờ thực đơn lên.


Ngoài món cơm gà quay nổi tiếng bạn có thể gọi cơm gà hấp hành, gà trộn xé phay. Hơn nữa quán còn phục vụ rất nhiều món ngon của ẩm thực người Hoa, sẵn sàng khiến bạn no căng bụng. Những món ăn như: mì xá xíu, hoành thánh, cơm chiên dương châu, miến gà, phở tái,….sẽ làm cho lựa chọn của thực khách thêm đa dạng. Vì thế đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức thêm những món ăn ngon mới tại quán cơm gà Tài Ký nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 478A2 Điện Biên Phủ, Phường Thanh Khê Đông, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0236 6564 246
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063544150541
Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Tiệm Ăn Tài Ký - Đà Nẵng
Tiệm Ăn Tài Ký - Đà Nẵng
Tiệm Ăn Tài Ký - Đà Nẵng
Tiệm Ăn Tài Ký - Đà Nẵng
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy