Quán Cơm Gà 3 Lu

top 9
Trần V. Phú

Giờ trưa đến rồi, giờ trưa đến rồi ,hãy cùng lấp đầy chiếc bụng của mình bằng những suất cơm gà ngon lành đơn giản mà do chính Quán Cơm Gà 3 Lu chế biến nào. Những phần cơm chuẩn vị mẹ nấu sẽ được phô diễn ngay trên bàn ăn của quý vị với các món thân quen :Cơm gà đùi,cơm gà ức ,cơm gà xé và rất nhiều món ăn khác nữa.


Ngoài ra sẽ thật hấp dẫn nếu chúng ta có những những món tráng miệng và những phần nước giải khát mây lành đi kèm. Những điều đó sẽ có tại ngày hôm nay ở bếp nhà Lu mọi người hãy nhanh tay nhanh chân đến đặt bàn, đặt món nào. 100% Gà ta vị ngọt đặt trưng, béo béo của Gà được quay từ trong Lu, mùi thơm của hương vị gà quay được ướt từ các vị thảo mộc, món ăn vừa lạ miệng và hơn thế nữa là các thành viên trong gia đình mình điều có thể tận hưởng được.


Từng miếng thịt gà quay lu được chặt ra chấm với muối ớt chanh cay cay ngọt ngọt nếu thêm chút muối tiêu vào thì siêu đỉnh luôn. Quán Cơm Gà 3 Lu cũng có nhận ship tận nơi nên nếu bạn lười đến trực tiếp tại quán thì cũng có thể đặt giao ngay. Bán chạy nhất ở đây là món cơm gà xối mỡ. Những miếng gà được xối mỡ vàng ươm, vị được ướp rất vừa ăn, khi ăn kèm theo ít xà lách và cà chua.


Hạt cơm ở đây được chiên khô, không gây cảm giác quá ngấy của dầu mỡ. Ngoài ra quán còn một số món ăn khác cũng rất hấp dẫn đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu ăn uống của khách .Quán cũng được nhiều thực khách đánh giá khá cao về cách phục vụ. Không gian quán tương đối rộng rãi, sạch sẽ mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng khi thưởng thức món ăn. Không phải quá xuất sắc nhưng nếu có dịp thì khuyến khích bạn nên ghé vào để trải nghiệm các món ngon tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 313 Lê Thanh Nghị, Phường Hoà Cường Nam, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0843 003 303
Email: galu3ngon@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/ganuongludn
Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Quán Cơm Gà 3 Lu
Quán Cơm Gà 3 Lu
Quán Cơm Gà 3 Lu
Quán Cơm Gà 3 Lu
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy