Tí Hair Salon

top 5
Hòa Dương

Một khi đã nhắc đến những salon phục hồi tóc, làm đẹp và uy tín nhất Long Xuyên thì Tí Hair SaLon cũng là một cái tên mà chúng ta không thể bỏ qua. Bên cạnh đó, salon cũng sẽ khiến khách hàng cảm thấy hài lòng với một không gian khá rộng rãi, cách trang trí nội thất đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vô cùng tinh tế, cùng với các trang thiết bị hiện đại và cả sự phục vụ thân thiện, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao.

Không thể phủ nhận hiệu quả nhanh chóng mà các phương pháp hấp ủ tóc keratin tại Tí Hair Salon mang lại:

  • Đánh giá tình trạng mái tóc: xem mức độ hư tổn của tóc đang như thế nào, nên dùng loại sản phẩm dưỡng chất gì cho phù hợp. Những trường hợp tóc chỉ bị khô xơ hay hư tổn nhẹ thì thường sẽ phục hồi bằng những dòng sản phẩm cơ bản nhất định.
  • Gội đầu: Trước khi phục hồi, mái tóc phải được gột rửa sạch sẽ để loại bỏ đi những bụi bẩn, gàu bám trên da đầu. Điều này sẽ giúp bạn thoải mái, dễ chịu hơn, các nang tóc được kích thích giãn nở và tóc sẽ hấp thu dưỡng chất hiệu quả nhất.
  • Hấp Keratin: Đây là một bước quan trọng không thể thiếu trong quá trình phục hồi tóc. Nguyên nhân là do Keratin chiếm tới 70% trong cấu trúc tóc của con người. Vì vậy để mái tóc lấy lại vẻ mềm mượt thì cần phải bổ sung dưỡng chất Keratin.
  • Ủ tóc: Sau công đoạn hấp tóc thì sẽ là bước ủ tóc. Mục đích của bước này đó là giúp tóc khóa dưỡng chất. Loại sản phẩm phù hợp sẽ do thợ làm tóc chuẩn bị và lựa chọn dựa trên tính chất tóc của khách hàng.
  • Hấp tóc: Thêm một bước hấp tóc nữa nhưng sẽ làm sau khi kết thúc giai đoạn ủ tóc. Bước này có tác dụng giúp tóc tái hấp thu các dưỡng chất và được tiến hành với sự hỗ trợ của máy hấp tóc. Sau khi thoa kem, đầu bạn sẽ được trùm kín với mũ chuyên dụng, lồng hấp tóc được úp lên đầu với nhiệt độ vừa phải.
  • Gội và xả: Đây được coi là hai bước cuối cùng trong quy trình phục hồi tóc ở tiệm. Kết quả cuối cùng sau khi xả và sấy khô tóc sẽ là một bộ tóc óng ả, mềm mượt hơn so với hiện trạng của mái tóc xơ rối ban đầu.

Không dừng lại ở đó, Tí Hair SaLon cũng luôn cập nhật những mẫu tóc mới nhất theo xu hướng đang thịnh hành nhằm đem lại sự tươi mới cho khách hàng thân yêu. Chính vì thế, một khi đã lựa chọn Tí Hair SaLon các bạn sẽ có rất nhiều cách để giúp khuôn mặt đẹp hơn, xinh xắn hơn và quý phái hơn với những kiểu tóc vượt ngoài cả mong đợi. Tí Hair SaLon cam kết sẽ mang đến những dịch vụ tốt nhất để xứng đáng là địa chỉ tin cậy của mọi khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1243 Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, An Giang
Điện thoại: 0918 060 653
Email: vovanty1993@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100066851492582

Tí Hair Salon
Tí Hair Salon
Tí Hair Salon
Tí Hair Salon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy