Beauty Salon Thanh Lý

top 9
Hòa Dương

Beauty Salon Thanh Lý là địa chỉ làm tóc, phục hồi tóc nổi tiếng tại An Giang. Một trong những điểm nổi bật của Beauty salon Thanh Lý là dịch vụ chất lượng, đội ngũ nhân viên tại đây không chỉ có kiến thức chuyên môn sâu rộng. Nhân viên còn có kỹ thuật và kinh nghiệm đáng ngưỡng mộ. Đội ngũ nhân viên luôn luôn tận tâm tư vấn và phân tích vấn đề của bạn.

Đối với dịch vụ phục hồi tóc, salon Thanh Lý sử dụng dưỡng chất Collagen kích thước Nano, giúp len lỏi sâu vào tầng sâu lõi tóc. Thấm sâu, dưỡng lâu, bù đắp 95% lượng Collagen thiếu hụt. Đặc biệt kết hợp massage nhẹ nhàng cho tóc, giúp tóc thấm dưỡng chất sâu hơn và suôn mượt từ gốc đến ngọn. Bạn sẽ được tư vấn chi tiết và cẩn thận, nhân viên tại đây lắng nghe và hiểu rõ mong muốn của khách hàng. Từ đó đưa ra những gợi ý và lựa chọn phù hợp. Salon luôn đảm bảo sự hài lòng của bạn. Điều này đã được chứng minh qua những phản hồi tích cực từ khách hàng hiện tại.


Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tại Beauty salon Thanh Lý không ngừng nỗ lực để cập nhật kiến thức mới và theo kịp xu hướng hiện đại trong ngành làm đẹp. Bạn có thể tin tưởng vào sự chuyên nghiệp và sự am hiểu của đội ngũ tại đây. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ salon tóc chất lượng tại thành phố Châu Đốc, hãy ghé thăm Beauty salon Thanh Lý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Chợ Châu Long, P. Vĩnh Mỹ, TP. Châu Đốc, An Giang
Điện thoại: 0949 784 748
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100046470086091

Beauty Salon Thanh Lý
Beauty Salon Thanh Lý
Beauty Salon Thanh Lý
Beauty Salon Thanh Lý

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy