Thương hiệu uy tín, nhiều người tin dùng

An toàn luôn là tiêu chí hàng đầu khi chọn mua máy nước nóng, vì vậy bạn cần chọn sản phẩm máy nước nóng có nhiều chế độ bảo vệ của các thương hiệu uy tín để an tâm sử dụng. Được sản xuất với tiêu chuẩn chặt chẽ, công nghệ cao nên giá thành cũng sẽ cao hơn, đi kèm với chất lượng rất tốt. Các dòng máy nước nóng cao cấp như của máy nước nóng chính hãng từ thương hiệu uy tín Ariston, Panasonic hay Ferroli,… là các thương hiệu uy tín được nhiều người tin dùng.


Bên dưới đây, là top 5 thương hiệu máy nước nóng được tin dùng nhất thị trường hiện nay:

  • Centon: Là thương hiệu đã có kinh nghiệm hơn 20 năm sản xuất theo công nghệ Anh Quốc, nhập khẩu từ Malaysia ở thị trường Việt Nam. Máy nóng lạnh Centon có sự chuẩn hóa về kỹ thuật, đã đạt được đáng kể những giải thưởng chứng nhận về không chỉ là chất lượng mà cả thiết kế, mẫu mã, kiểu dáng bên ngoài.
  • Ariston: Là thương hiệu được sản xuất tại Việt Nam nhưng theo chuẩn công nghệ từ Italia. Được nhiều người tiêu dùng biết đến với việc phát triển thành công cả 2 dòng sản phẩm đình đám, hữu dụng là loại máy nước nóng Ariston trực tiếp và gián tiếp.
  • Ferroli: Ferroli thành công với việc chế tạo cả 2 dòng máy nước nóng giống như Aristo là loại trực tiếp và gián tiếp. Máy nước nóng Ferroli có ưu điểm là giá thành phải chăng, là thương hiệu đến từ châu Âu, cũng sản xuất tại Việt Nam theo công nghệ Italia.
  • Electrolux: Là thương hiệu máy nước nóng đến từ Thụy Điển nên chất lượng của nó luôn được cam kết uy tín và bền bỉ theo thời gian.
  • Panasonic: Sản xuất tại Malaysia, máy nước nóng trực tiếp Panasonic được người tiêu dùng tin tưởng về chất lượng, độ bền lẫn công nghệ sản xuất.
Thương hiệu uy tín, nhiều người tin dùng
Thương hiệu uy tín, nhiều người tin dùng
Thương hiệu uy tín, nhiều người tin dùng
Thương hiệu uy tín, nhiều người tin dùng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy