Thông số kỹ thuật và cách sử dụng của máy

Các thông số quan tâm khi mua máy:

  • Công suất: Tránh tình trạng quá tải điện xảy ra thường gặp khi dùng máy nước nóng, bạn cần chủ động tìm hiểu hoặc nghe tư vấn từ người có kinh nghiệm để chọn loại có công suất sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình và mạng điện trong nhà. Gia đình ít người thì loại bình công suất từ 1.500 W đến 2.500 W là phù hợp nhất, công suất lớn hơn từ 3.000 đến 4.000 W sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình mục đích sử dụng nhiều hơn, có đông thành viên hơn.
  • Dung tích bình chứa (máy gián tiếp): Tùy thuộc vào số lượng thành viên trong gia đình và không gian nhà tắm của bạn mà lựa chọn dung tích của máy. Thông thường thì nếu gia đình bạn có khoảng 4 thành viên thì chọn loại dung tích 30 lít là phù hợp.
  • Có bơm hay không: Một số máy có bơm đi kèm, nên khi mua cần lưu ý.
  • Kích thước: Theo kinh nghiệm mua nước nóng loại tốt thì tùy thuộc vào không gian nhà tắm của bạn mà lựa chọn máy có kích thước phù hợp. Nếu nhà tắm tương đối nhỏ thì máy nước nóng trực tiếp với thiết kế nhỏ gọn sẽ là lựa chọn tối ưu cho gia đình bạn. Bạn có thể tham khảo trước kích cỡ của các loại máy nước nóng trên mạng để khi mua tại cửa hàng đỡ mất thời gian.
  • Các tiện ích: Cần tìm hiểu xem máy có chức năng làm nóng nhanh hay không, để không phải chờ đợi nước nóng quá lâu. Đồng thời nên chọn loại máy nước nóng có sử dụng chức năng phát hiện ra sự rò rỉ và ngắt nguồn điện, tránh mọi nguy cơ chạm mạch, cháy nổ.
Thông số kỹ thuật và cách sử dụng của máy
Thông số kỹ thuật và cách sử dụng của máy
Thông số kỹ thuật và cách sử dụng của máy
Thông số kỹ thuật và cách sử dụng của máy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy