Thương hiệu nồi chiên không dầu Korea King

Korea King là thương hiệu hàng đầu của Hàn Quốc về hàng gia dụng và đồ dùng nhà bếp. Với kiểu dáng trang nhã, mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt, chế độ hậu mãi tiên phong nồi chiên không dầu Korea King đã thuyết phục được cả những khách hàng khó tính nhất.


Không ứng dụng công nghệ Rapid Air như nồi chiên của các thương hiệu khác, Korea King sử dụng công nghệ Halogen để chiên nướng thực phẩm. Do đó, món ăn luôn chín đều, thơm ngon mà không bị cháy. Cùng với thiết kế thông hơi mà Korea King hiện đang độc quyền ứng dụng, các món ăn luôn sở hữu độ ẩm vừa đủ. Độ ẩm dư thừa sẽ được hút đi, đảm bảo món ăn trong mềm và ngoài vẫn giòn tan.


Ưu điểm nổi bật:

  • Với công nghệ lưu thông nhiệt 360 độ làm chín thực phẩm bằng tia hồng ngoại phát ra từ đèn halogen giúp giảm tối đa lượng mỡ dư thừa trong thực phẩm. Chế độ thông hơi 4D giúp hút khô phần độ ẩm dư thừa bên ngoài thực phẩm làm cho phần da bên ngoài khô giòn nhưng vẫn giữ được độ ẩm và mềm bên trong.
  • Nồi chiên không dầu Korea King được trang bị bảng điều khiển cùng núm vặn, tích hợp màn hình LCD, hiển thị nhiệt độ nấu và thời gian nấu còn lại giúp bạn dễ dàng kiểm soát được quá trình nấu nướng của mình.
  • Sản phẩm của Korea King có khả năng thực hiện 17 cách nướng thịt siêu độc đáo bằng nồi chiên không dầu. Chính vì vậy tùy vào món ăn cũng như nhu cầu sử dụng mà người dùng có thể điều chỉnh sao cho hợp lý với các phụ kiện kèm theo để chế biến món ăn.
  • Áp dụng công nghệ tiên tiến đến từ Hàn Quốc nên cho hiệu suất cao, tiết kiệm điện và thời gian đến 46% so với việc sử dụng lò nướng, bếp nướng đối lưu thông thường.

Nồi chiên không dầu Korea King chắc chắn sẽ là một lựa chọn thông minh, giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc so với việc sử dụng lò nướng hoặc bếp nướng truyền thống. Với tất cả những ưu điểm và tiện ích mà sản phẩm này mang lại, không có gì ngăn cản bạn thưởng thức những bữa ăn ngon và lành mạnh hơn. Korea King thực sự là thương hiệu nồi chiên không dầu chất lượng nhất hiện nay, và sẽ là trợ thủ đắc lực trong mọi bếp nhà.

    Website: https://koreakingvietnam.vn/

    Nồi chiên không dầu Korea King 11 lít KAF-909M
    Nồi chiên không dầu Korea King 11 lít KAF-909M
    Thương hiệu nồi chiên không dầu Korea King
    Thương hiệu nồi chiên không dầu Korea King

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy