Thương hiệu nồi chiên không dầu Hàn Quốc Korihome

Korihome là thương hiệu thiết bị gia dụng cao cấp, có xuất xứ từ Hàn Quốc. Dù là thương hiệu cao cấp nhưng Korihome cũng không quên mang sản phẩm nồi chiên không dầu xu hướng về cho thương hiệu. Dòng sản phẩm nồi chiên không dầu của Korihome có kích thước khá nhỏ, thiết kế đơn giản nhẹ nhàng.


Nồi chiên không dầu Korihome có thiết kế rất gọn gàng, màu sắc hài hòa, dễ sử dụng. Không chỉ ứng dụng công nghệ Rapid Air, nồi chiên không dầu Hàn Quốc Korihome còn được ứng dụng tính năng lưu chuyển tuần hoàn nhờ thiết kế tối ưu. Nhờ đó, thức ăn được nướng, chiên chín đều, thơm ngon.


Ưu điểm nổi bật:

  • Kiểu dáng của các mẫu nồi chiên không dầu chính hãng Korihome khá nhỏ gọn, nhẹ nhàng và thiết kế đơn giản với màu sắc phong phú, ưa nhìn.
  • Nồi chiên được tích hợp đầy đủ các chức năng: chiên, nướng, rán,… và trang bị thêm những chức năng hiện đại như chế độ lọc khói, lọc mùi, điều chỉnh nhiệt độ, thời gian và hẹn giờ.
  • Nồi chiên không dầu Korihome áp dụng công nghệ Rapid Air chiên nướng chân không tiên tiến số 1 trên thị trường hiện nay, giúp thức ăn chính nhanh hơn và vàng đều các góc.
  • Nồi không cần sử dụng dầu ăn mà vẫn đảm bảo thức ăn chín đều và giảm tới 80% chất béo, tiết kiệm 50% thời gian nấu nướng, đồng thời giữ được hương vị thơm ngon tự nhiên.

Với nồi chiên không dầu Korihome, bạn không chỉ đầu tư cho sức khỏe của mình và gia đình mình mà còn đầu tư cho sự hài lòng và niềm vui khi thưởng thức những bữa ăn ngon miệng. Hãy để Korihome biến mọi bữa ăn thành một trải nghiệm thú vị và đáng nhớ, và bạn sẽ nhận ra rằng đó thực sự là sự lựa chọn thông minh và đầy ý nghĩa.


Website: https://korihome.com/

Thương hiệu nồi chiên không dầu Hàn Quốc Korihome
Thương hiệu nồi chiên không dầu Hàn Quốc Korihome
Thương hiệu nồi chiên không dầu Hàn Quốc Korihome
Thương hiệu nồi chiên không dầu Hàn Quốc Korihome

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy