Thương hiệu khóa Yale

top 2
Hà Trần

Yale là một trong những thương hiệu khóa quốc tế lâu đời nhất, là một trong những cái tên được tôn trọng nhất trong ngành công nghiệp khóa, với hàng triệu ổ khóa Yale được sử dụng trên toàn thế giới. Kể từ năm 1840, Yale đã bảo vệ nhà cửa và đem đến sự an tâm cho hàng triệu người.


Và cho đến ngày hôm nay, mỗi ngày, Yale vẫn được tin tưởng để giữ những gì quan trọng nhất được an toàn. Những ngôi nhà, gia đình và những điều quan trọng. ASSA ABLOY là tập đoàn toàn cầu sở hữu thương hiệu Yale, là một trong những thương hiệu quốc tế lâu đời nhất, Yale nằm trong số những tên tuổi nổi tiếng và được xem trọng nhất trong ngành công nghiệp khóa.


Công ty TNHH ASSA ABLOY Việt Nam - thuộc Tập đoàn ASSA ABLOY toàn cầu - chuyên về ngành hàng khóa cửa, phụ kiện cửa, khóa thông minh và các giải pháp cho cửa đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2008. Với các sản phẩm chất lượng cao và ổn định, ASSA ABLOY Việt Nam cung cấp các giải pháp tổng thể cần thiết cho sự tiện lợi, an toàn và bảo mật của khách hàng với các sản phẩm của Tập đoàn ASSA ABLOY. Công ty đang phát triển và cung cấp các sản phẩm giải pháp thương hiệu Yale tại Việt Nam như Khóa thông minh, khóa cơ, bản lề, thiết bị đóng cửa tự động, phụ kiện cửa, bản lề sàn... cho các mục đích sử dụng khác nhau.

Hiện nay, Yale đã cho ra mắt hàng loạt các siêu phẩm về khóa vân tay chống trộm cực hiệu quả. Yale được thiết kế với chất liệu hợp kim nhôm siêu bền chống rỉ và chống chịu độ ẩm cao, rất thích hợp với điều kiện nhiệt độ và khí hậu ở Việt Nam. Giống với tên gọi của nó, khóa vân tay tức là dùng vân tay của chính mình để mở khóa. Mà vân tay là thứ duy nhất, không ai giống ai nên sẽ không thể có người ngoài mở được cửa của nhà chúng ta. Khóa vân tay Yale thích hợp lắp đặt cho cửa gỗ, cửa thép, lắp mới hoặc thay thế khóa cũ. Khóa hoạt động bằng pin AA, cảnh báo khi sắp hết pin, có thể kết nối với chuông hình hoặc tùy chọn thêm điều khiển từ xa. Dựa trên nền tảng vững chắc của niềm tin, kiến thức và chất lượng tuyệt hảo và là một trong những hãng khóa cửa tốt nhất hàng triệu ổ khóa YALE đã và đang được sử dụng trên 120 quốc gia.


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại khóa vân tay với nhiều ưu điểm vượt trội mà các hãng khác không có như: sử dụng mật mã, vân tay, chìa cơ, remote,... Bạn bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đi công tác xa nhà hay đi du lịch vài ngày mà không lo sợ nhà mình sẽ bị trộm cắp nữa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Tầng 20, CJ Building, 2Bis-4-6 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, TP HCM
  • 374 Lạc Long Quân, Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 028 2249 8833
Email: info.vn@yalelock.com
Website: https://www.yalehome.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/YaleHomeVietnam

Khóa cửa vân tay Yale giúp cuộc sống trở nên dễ dàng hơn
Khóa cửa vân tay Yale giúp cuộc sống trở nên dễ dàng hơn
Khóa vân tay Yale
Khóa vân tay Yale

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy