Thương hiệu khóa Xiaomi

top 1
Nguyễn Thu Hường

Khóa cửa vân tay là thiết bị đảm bảo an toàn mọi gia đình nên sở hữu. Ngoài việc sử dụng công nghệ nhân trắc học hiện đại, chính xác để thiết lập chế độ bảo mật cho ngôi nhà. Khóa cửa vân tay cũng được trang bị rất nhiều ứng dụng thông minh cho phép người dùng dễ dàng kiểm soát, điều khiển và cài đặt.


Khóa cửa vân tay Xiaomi là thương hiệu nổi tiếng đến từ ông lớn công nghệ hàng đầu thế giới. Với tiền đề và sức mạnh vốn có, Xiaomi luôn trang bị cho những chiếc khóa cửa thông minh của mình tính năng vượt trội nhất. Không những các gia đình riêng lẻ mà khóa cửa vân tay Xiaomi cũng được sử dụng phổ biến ở các công ty, khách sạn, nhà nghỉ. Bạn rất dễ dàng để bắt gặp một chiếc khóa cửa thông minh, thời thượng của thương hiệu Xiaomi ở bất kỳ đâu.


Về thiết kế tạo nên điểm nhấn cực kỳ thu hút cho sản phẩm. Khóa thích hợp cho mọi loại cửa, từ cửa gỗ, đến cửa nhôm hay kính. Màu sắc trang nhã, tinh tế kết hợp màn hình hiển thị sắc nét, giúp người dùng dễ dàng cài đặt. Khóa cửa vân tay Xiaomi sử dụng công nghệ nhận diện dấu vân tay chính xác nhất. Hệ thống cảm biến thông minh, lưu giữ và phân tích tập hợp các điểm nhỏ. Từ đó, chỉ cho phép người nhà mới có thể mở cửa. Các dấu vân tay không khớp sẽ không tài nào mở khóa được. Khả năng lưu giữ thông tin khủng. Khóa cửa vân tay Xiaomi có thể nhận diện và lưu giữ đến hơn 100 dấu vân tay. Vì vậy, nó rất được ưa dùng tại các công ty, khách sạn hay nhà nghỉ.


Dòng khóa cửa hiện đại này được kết nối với điện thoại thông minh qua app đặc biệt. Từ đây, người dùng có thể dễ dàng điều khiển, cài đặt chế độ từ xa. Ngoài ra, khóa cửa có thể được mở bằng thẻ từ, mật khẩu, thuận tiện cho nhiều trường hợp khác nhau. Khi mở cửa bằng mật khẩu, hệ thống sẽ tự động kích hoạt chế độ mật khẩu ảo. Nhờ đó, mỗi lần bạn nhập mật khẩu, người đứng ngay sát bạn cũng không thể biết được mật khẩu. Điều này đảm bảo an toàn, bảo mật ở mức cao nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 1019 Trần Hưng Đạo, Phố 12, Phường Vân Giang, TP Ninh Bình - 0836 319 319
    • 32 Ô Chợ Dừa, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội - 0944 001 001

    Email: xiaomiworld.com.vn@gmail.com
    Website: https://xiaomiworld.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/xiaomiworldhanoi

    Khóa cửa Xiaomi
    Khóa cửa Xiaomi
    Khóa cửa Xiaomi
    Khóa cửa Xiaomi

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy