Thuốc xịt trị xuất tinh sớm Jo Prolonger

Bạn muốn kéo dài thời gian chiến đấu với bạn tình thì hãy sử dụng thuốc xịt Jo Prolonger. Nó còn có nhiều tác dụng khác như trị chứng xuất tinh sớm ở đàn ông, tăng độ hưng phấn, làm hài lòng các chị em nhà mình.

Jo Prolonger là một dạng thuốc xịt trị xuất tinh sớm cao cấp của Mỹ sản xuất và nhập khẩu về Việt Nam. Có đến 7,5% chất Benzocaine gây tê (chất này tương tự như chất Lidocain) đầu dương vật nhằm giúp nam giới kiểm soát được tình hình xuất tinh khi quan hệ vợ chồng với nữ giới. Với JO Prolonger bạn sẽ không lo ngại chuyện yếu kém trong chuyện chăn gối nữa, "cậu nhỏ" của bạn như hỗ thêm cánh tung hoành khắp nơi trong âm đạo các nàng.

  • Chai xịt Jo Prolonger là bữu bối cho cậu nhỏ của quý ông, sản phẩm không hề có một tác dụng phụ nào, và nó không có mùi vị nên bạn có thể sex oral thoải mái và không sợ nàng phát hiện mình dùng thuốc trợ giúp. Bạn sẽ chứng minh được cho nàng thấy rằng bạn là tất cả, là bản lĩnh đàn ông thật sự trong "chuyện ấy".
  • Giờ đây khi đã sở hữu thuốc xịt Jo Prolonger bạn sẽ là một người đàn ông có sinh lý mạnh mẽ như nàng mông đợi. Sản phẩm được người Mỹ tin dùng và ưu chuộng nhất từ trước đến nay...

Hướng dẫn cách dùng:


  1. Chuẩn bị quan hệ tình dục với nữ thì cảm thấy bồi hồi và dương vật cứ ngóc đầu lên đòi hỏi, lúc này bạn có thể xịt từ 2 đến 3 hơi vào đầu dương vật. Dùng tay mát xa nhẹ nhàng để cậu nhỏ cương cứng và máu lưu thông điều hơn (bạn cũng có thể nhờ bạn tình massage vì tay của nữ đụng vào sẽ có cảm giác hơn). Sau vài phút là bạn có thể vào cuộc chơi chiến đấu quyết liệt được rồi.
  2. Sản phẩm có thể dùng chung với bao cao su hoặc sex bằng miệng thoải mái vì không có tác dụng phụ hoặc có mùi hôi như các chai xịt thông thường khác.

Thuốc xịt trị xuất tinh sớm Jo Prolonger
: 700.000 đ
Thuốc xịt trị xuất tinh sớm Jo Prolonger
Thuốc xịt trị xuất tinh sớm Jo Prolonger

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy