Chai xịt chống xuất tinh sớm EROS

Nam giới so với phụ nữ thì họ thường gặp một số vấn đề sinh lý như chứng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương làm họ không thể quan hệ một cách hoàn hảo nhất người tình, điều đó làm cho cả nam giới và phụ nữ cảm thấy được đạt được cực khoái khi quan hệ tình dục, nếu không tìm cách để khắc phục sớm thì sẽ dễ làm cho khả năng quan hệ của nam giới ngày một bị suy giảm về chất lượng. Điều đó làm cho người phụ nữ mất hứng và đưa nam giới và tình trạng khó xử. Đặc biệt là chứng xuất tinh sớm nó ảnh hưởng rất ác liệt đến quá trình quan hệ tình dục, có nhiều nam giới chỉ có thể quan hệ khoảng 5 phút hoặc ít hơn. Như thế nó sẽ tạo nên đem lại sự không hài lòng cho được nữ giới. Chỉ cần đưa dương vật vào là có thể đã xuất tinh, điều này đặc biệt trầm trọng, nếu không chữa trị sớm lâu ngày có thể phát triển và nặng hơn và càng khó phục hồi được. Chính vì thế nếu không sử dụng các loại thuốc trị xuất tinh sớm thì khó mà lành bệnh được. Cũng giống như các loại thuốc uống các loại thuốc xịt trị xuất tinh sớm nó cũng nhằm tăng thời gian quan hệ lên, nhưng thay vì uống thì được dùng để xịt trực tiếp vào đầu dương vật để, nó hiệu quả rất nhanh và có thể kéo dài thời gian rất lâu, đạt hiệu quả đến mức tối đa. Chai xịt chống xuất tinh sớm EROS là một sản phẩm cao cấp được sản xuất bởi Đức, có thể tích là 30 ml có thể sử dụng trong một thời gian dài, nó sẽ giúp cho bạn quan hệ được một cách thoải mái nhất, cung cấp cho bạn thêm thời gian để mang lại sự sung sướng cho người tình. Đặc biệt các thành phần của nó không gây các triệu chứng dị ứng, hay tác dụng phụ nào cho người sử dụng.

  • Độ an toàn của nó luôn được đặt lên hàng đầu, với nó bạn sẽ có được khoảng khắc hạnh phúc bên người yêu, và gạt bỏ những lo âu về chứng yếu sinh lý của mình. Được dùng để có thể quan hệ liền ngày sau đó, tác dụng nhanh chóng sẽ giúp bạn có thể quan hệ nhanh chóng mà không chờ trong khoảng thời gian dài.
  • Tác dụng mà nó có thể đem lại cực kì to lớn đặc biệt đối với những người bị nặng, nó tăng cường thời gian thỏa mãn bạn tình. Đưa lại sức mạnh cho người đàn ông chinh phục nữ giới. Khi sử dụng thì nhớ lưu ý dùng đúng liều lượng để đảm bảo sức khỏe của bạn.

Cách sử dụng:


  1. Dùng trước khi quan hệ từ 10 - 15 phút, bạn xịt trực tiếp lên đầu dương vật đang cương cứng 2 hay hơi.
  2. Quan hệ bình thường với người tình.
  3. Sau khi quan hệ thì nên rửa sạch bằng nước.
  4. Trong vòng 1 ngày không được xịt quá 8 hơi.
  5. Không nên dùng khi phụ nữ mang thai.
  6. Những người mà mẫn cảm với các thành phần của thuốc thì nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

Chai xịt chống xuất tinh sớm EROS
: 880.000 đ
Chai xịt chống xuất tinh sớm EROS
Chai xịt chống xuất tinh sớm EROS

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy