Top 3 Phương pháp giảm cân hiệu quả, an toàn được thế giới áp dụng nhiều nhất

  1. top 1 Thay đổi lối sống
  2. top 2 Thuốc giảm cân
  3. top 3 Phẫu thuật

Thuốc giảm cân

Việc “tiêu tốn” quá nhiều thời gian cho việc ăn kiêng, tập luyện khiến không ít các bạn gái quyết tâm “đốt cháy” giai đoạn. Họ không ăn kiêng mà cũng chẳng cần luyện tập, thay vào đó không ít các bạn nữ lại tìm đến sự trợ giúp của những sản phẩm thuốc giảm béo với mong muốn sở hữu vóc dáng thon gọn trong thời gian ngắn nhất. Các thuốc giảm cân hiện nay có hiệu quả giảm cân trong vòng 6 đến 12 tháng từ 4% đến 8%, các năm sau đó mức độ đáp ứng thuốc thường được ghi nhận giảm dần tương tự như tình trạng "lờn thuốc" khi chữa bệnh vậy. Cũng chính vì thế, phương pháp này được khuyên là chỉ nên sử dụng trong một thời gian ngắn.


Có ba mục tiêu mà khi sử dụng thuốc điều trị bệnh béo phì cần đạt được:

  • Giảm cân hiệu quả và duy trì sự giảm cân ổn định
  • Cải thiện tình trạng sức khỏe sau khi giảm cân
  • Giảm thiểu tối đa nguy cơ tiềm tàng về tác dụng phụ của thuốc giảm cân.

Hiện nay, các sản phẩm giảm cân trở thành nhu cầu chính của nhiều người, đặc biệt là những người không có thời gian để ăn kiêng hoặc luyện tập, người thừa cân lâu năm, người ăn kiêng không thành công. Lạm dùng thuốc giảm cân là một sai lầm dù đó là một sản phẩm hiệu quả đến mức nào đi chăng nữa. Hãy chắc chắn rằng, bạn chỉ xem thuốc giảm cân như một người bạn hỗ trợ, và việc bạn cần làm đó là sử dụng theo một liệu trình phù hợp, sử dụng một cách hợp lý. Nếu chúng ta quá lạm dụng, nó có thể dẫn đến các hệ lụy về lâu dài. Khi ngưng sử dụng, người dùng có thể rơi vào trạng thái rối loạn tâm lý, mệt mỏi cả ngày và chẳng còn hứng thú để làm việc hoặc giao tiếp. Tác dụng phụ của thuốc giảm cân là vô cùng nghiêm trọng, bao gồm các triệu chứng tiêu hóa, chẳng hạn như phân chứa nhiều chất béo và tăng hoặc giảm mức độ đại tiện. Một số người xuất hiện các tác dụng phụ đối với hệ hô hấp, cơ xương khớp, đau đầu và một số triệu chứng khác.


Ngoài những sản phẩm trong nước thì các loại thuốc giảm cân của Mỹ, Nhật cũng được “lùng sục”, là cơ hội để những người thừa cân có thêm nhiều sự lựa chọn đích đáng cho bản thân. Tuy nhiên, mọi người cần tỉnh táo tìm hiểu kĩ lưỡng về nguồn gốc, xuất xứ của các loại thuốc giảm cân trước khi quyết định đưa nó vào cơ thể của mình để tránh tối đa các nguy cơ và tác dụng phụ mà nó đem lại nhé!

Thuốc giảm cân
Thuốc giảm cân
Có rất nhiều loại thuốc giảm cân trên thị trường hiện nay
Có rất nhiều loại thuốc giảm cân trên thị trường hiện nay

Top 3 Phương pháp giảm cân hiệu quả, an toàn được thế giới áp dụng nhiều nhất

  1. top 1 Thay đổi lối sống
  2. top 2 Thuốc giảm cân
  3. top 3 Phẫu thuật

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy