Top 3 Phương pháp giảm cân hiệu quả, an toàn được thế giới áp dụng nhiều nhất

  1. top 1 Thay đổi lối sống
  2. top 2 Thuốc giảm cân
  3. top 3 Phẫu thuật

Phẫu thuật

Phẫu thuật giảm cân được khuyến nghị cho các trường hợp béo phì khi các phương pháp ăn kiêng, tập thể dục và sử dụng thuốc giảm cân không đem lại hiệu quả tích cực.Theo báo cáo mới nhất của Liên đoàn phẫu thuật giảm béo thế giới The XXIV World Congress of the International Federation for the Surgery of Obesity - IFSO - 2019) trên toàn thế giới đã có 833.687 bệnh nhân được phẫu thuật giảm cân, và số bệnh nhân này được thực hiện tại hơn 1.000 bệnh viện thuộc các quốc gia khác nhau.


Đặc biệt, phẫu thuật có tác dụng giúp giảm từ 35% trọng lượng cơ thể trở lên ( tuỳ vào từng phương pháp mà hiệu quả mang lại khác nhau) đồng thời cũng giảm nguy cơ huyết áp cao, tiểu đường tuýtp II và các khía cạnh khác của hội chứng chuyển hóa có thể xảy ra với bệnh béo phì.


Có nhiều loại thủ thuật, phẫu thuật giảm béo khác nhau giúp người bệnh đạt được mục đích giảm cân nhanh chóng, đáng kể và cải thiện sức khỏe. Một số loại phẫu thuật có tác dụng giảm thể tích khoang chứa trong dạ dày, khiến người bệnh no nhanh và ít cảm thấy đói hơn. Các loại phẫu thuật khác lại đem đến hiệu quả giảm cân bằng cách làm giảm khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng của cơ thể. Một số phương pháp đem lại cả hai tác dụng trên. Qua tất cả các báo cáo y khoa trên toàn cầu cho thấy phẫu thuật thu nhỏ dạ dày hình ống đang được bệnh nhân và thầy thuốc lựa chọn nhiều nhất, mặc dù là phương pháp điều trị béo phì ra sau cùng nhưng do những tác dụng tuyệt vời mà phương pháp này mang lại đã trở thành giải pháp số 1 đang dần thay thế cho tất cả các phương pháp trước đây.


Phương pháp giúp bệnh nhân giảm trung bình 60-80% khối lượng dư thừa trong vòng vòng 6-12 tháng nhờ cơ chế giảm cân hoàn toàn tự nhiên của cơ thể, không những thế nó còn là giải pháp vĩnh viễn, ngăn chặn nguy cơ tái béo phì trở lại, từ đó mà phẫu thuật thu nhỏ dạ dày hình ống được đánh giá là phương pháp hiệu quả, khoa học và an toàn nhất hiện nay.


Một phương pháp tuyệt vời, hiệu quả là vậy, nhưng đáng tiếc rằng chưa nhiều người Việt Nam có cơ hội tiếp cận được với phương pháp này. Hiện tại, phương pháp “Phẫu thuật thu nhỏ dạ dày hình ống” được PGS.TS.BS. Nguyễn Anh Tuấn - Trưởng khoa phẫu thuật ống tiêu hoá bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108 đưa về thực hiện cho bệnh nhân vào đầu năm 2019. Kể từ đây, đã có rất nhiều bệnh nhân được ông giúp đỡ để thoát khỏi căn bệnh béo phì và lấy lại vóc dáng như mình mong.

Ca phẫu thuật cắt giảm mỡ bụng
Ca phẫu thuật cắt giảm mỡ bụng
Phẫu thuật là phương pháp giảm cân tốn kém nhất
Phẫu thuật là phương pháp giảm cân tốn kém nhất

Top 3 Phương pháp giảm cân hiệu quả, an toàn được thế giới áp dụng nhiều nhất

  1. top 1 Thay đổi lối sống
  2. top 2 Thuốc giảm cân
  3. top 3 Phẫu thuật

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy