Thung lũng tình yêu

Thung lũng tình yêu là một trong những thắng cảnh thơ mộng nhất của thành phố. Cùng với đó là những hoạt động vui chơi giải trí ngoài chơi thú vị như đạp vịt dưới nước...

Thung lũng tình yêu cách trung tâm thành phố khoảng 5 km về phía bắc. Đó là nơi đập Đa Thiện quy tụ những dòng suối nhỏ chảy từ đồi núi cao, thành hồ Đa Thiện trong vắt uốn quanh thung lũng rợp bóng thông xanh. Vào những năm 30, toàn quyền Đông Dương và các cặp tình nhân người Pháp thường chọn khung cảnh này cho những buổi hẹn hò, rồi đặt tên là Vallée d'Amour.

Với cảnh sắc sông nước, núi non hữu tình, Thung lũng tình yêu không chỉ là điểm đến lãng mạn cho những cặp đôi khi du lịch Đà Lạt mà còn là không gian hoàn toàn dành cho gia đình. Nằm bao quanh hồ Đa Thiện, ngay cạnh đồi Mộng Mơ. Thung lũng tình yêu là điểm đến quen thuộc của tất cả các du khách đi du lịch Đà Lạt. Những năm gần đây, thung lũng tình yêu còn có thêm cây đa treo lời ước rất thú vị, nó là một sản phẩm hay được học theo những thành phố du lịch nổi tiếng ở nước ngoài.
Một góc của thung lũng
Một góc của thung lũng
Ảnh minh họa - nguồn: internet
Ảnh minh họa - nguồn: internet

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy