Chợ Đà Lạt

Chợ Đà Lạt là một trung tâm thương mại của thành phố Đà Lạt tọa lạc trên trục đường chính là đường Nguyễn Thị Minh Khai và được xem là "con tim của thành phố Đà Lạt". Không chỉ là một ngôi chợ với các hoạt động mua bán, chợ còn là điểm thu hút khách tham khi đến thành phố Đà Lạt.

Chợ Đà Lạt khá đa dạng và phong phú với các chủng loại hàng hóa gồm: rau Đà Lạt (bắp cải, súp lơ, bông atisô, tầng ô, bó xôi,…); hoa Đà Lạt (hồng, cúc, cát tường, lily, layơn, huệ trắng,…); đặc sản Đà Lạt (dâu tây, hồng, bơ, mứt dâu, nước cốt dâu, khoai lang dẻo, hồng khô, rượu cần, rượu vang và một số loại mứt khác); quầy hàng ăn uống với đầy đủ các món ăn từ ba miền Bắc Trung Nam; quầy hàng may mặc, đặc biệt là hàng len (áo len, mũ len, khăn len,… từ hàng dệt đến hàng đan tay đều có); quầy hàng lưu niệm,..

Chợ Đà Lạt không hoạt động về đêm, mở cửa lúc 7h00 và đóng cửa lúc 19h00 hàng ngày. Tuy nhiên, chợ đêm Đà Lạt lại xuất hiện với các mặt hàng như: hàng len, hàng ăn uống, rau quả để du khách vừa mua sắm vừa đi dạo ngắm cảnh ban đêm ở trung tâm thành phố Đà Lạt.
Chợ Đà Lạt
Chợ Đà Lạt
Ảnh minh họa - nguồn: internet
Ảnh minh họa - nguồn: internet

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy