Thung lũng Mường Hoa

Nếu có dịp khám phá những địa điểm du lịch nổi tiếng của Sapa, chắc chắn du khách không thể bỏ qua thung lũng Mường Hoa – nơi sở hữu những thửa ruộng bậc thang tuyệt đẹp, bãi đá cổ độc đáo và nền văn hóa đa dạng. Thung lũng Mường Hoa nổi tiếng với những ô ruộng bậc thang rộng và đẹp nhất Sapa. Ở đây, mỗi mùa lại mang đẹp một vẻ đẹp thơ mộng riêng. Nếu đến đây vào mùa hè, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những thửa ruộng bậc thang nhuộm màu xanh mướt, dòng suối Hoa chảy hiền hòa và những bông hoa dại đang đua nhau khoe sắc.


Đến mùa thu, thung lũng Mường Hoa lại được bao phủ bởi một màu vàng rực – màu của lúa chín hòa quyện với mùi thơm thoang thoảng khiến tâm hồn trở nên thư thái hơn. Đặc biệt, gần thung lũng còn có một vườn hoa hồng đang nở đỏ rực cả một vùng rộng lớn.


Ngoài ra, thung lũng Mường Hoa còn sở hữu một con suối nhỏ xinh đẹp dài khoảng 15km, chảy qua các xã Hầu Thào, Lao Chải, Tả Van và kết thúc ở Bản Hồ đó chính là Suối Hoa – một địa điểm du lịch ở Sapa khá nổi tiếng. Đổ về dòng suối này có đến 22 con suối nhỏ bắt nguồn từ những khe núi, cánh rừng khiến Suối Hoa chảy suốt bốn mùa. Vào mùa lúa chín, sắc vàng từ những thửa ruộng bậc thang in bóng xuống dòng Suối Hoa trong xanh làm nổi bật thêm vẻ đẹp huyền ảo của thung lũng Mường Hoa. Để dễ dàng đi lại, người dân nơi đây đã dựng chiếc cầu mây vắt qua dòng suối và thu hút rất nhiều du khách đến ngắm cảnh, chụp ảnh

Thung lũng Mường Hoa
Thung lũng Mường Hoa
Một khoảnh khắc nắng đẹp chiếu đến thung lũng Mường Hoa
Một khoảnh khắc nắng đẹp chiếu đến thung lũng Mường Hoa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy