Thuê xe tự lái Nhất Hồ

Thuê Xe Tự Lái Nhất Hồ là cửa hàng đã cho thuê xe ô tô tự lái tại Huế được khá nhiều năm. Xe của nơi đây chủ yếu là những dòng cơ bản và cao cấp từ 4 đến 25 chỗ, đã được kiểm tra thường xuyên, bảo dưỡng theo định kì và vệ sinh sạch sẽ trước khi bàn giao cho khách hàng nên toàn bộ máy móc, động cơ và những bộ phận liên quan khác đều không xuất hiện vấn đề hư hỏng, trục trặc.


Về mức giá, bạn sẽ cần chi trả trên dưới 1.000.000 vnđ/xe/ngày để thuê xe ô tô tự lái tại đây. Nhìn chung, hợp lí và không cao so với túi tiền của nhiều gia đình, nhóm bạn, cặp đôi, cá nhân,… Đi kèm theo đó là những ưu đãi hấp dẫn và chính sách chăm sóc, hỗ trợ khách hàng chu đáo. Giúp bản thân vừa tiết kiệm ngân sách, vừa có các trải nghiệm tuyệt vời và hoản hảo.

Về hợp đồng, Thuê Xe Tự Lái Nhất Hồ sẽ cung cấp đầy đủ khi cả hai tiến hành làm thủ tục. Đồng thời, bên trên sẽ có chi tiết và cụ thể về các điều khoản cần tuân thủ. Nếu có thắc mắc, cửa hàng sẽ giải đáp rõ ràng hoặc cùng bạn ngồi xuống chỉnh sửa để mọi thứ được diễn ra trơn tru, thuận lợi, suôn sẻ, tốt đẹp và trong tương lai, không xảy ra những tranh chấp, mâu thuẫn, cãi vã ngoài ý muốn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 44 Phạm Văn Đồng, Vỹ Dạ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0935 520 009
Thuê Xe Tự Lái Nhất Hồ
Thuê Xe Tự Lái Nhất Hồ
Thuê Xe Tự Lái Nhất Hồ
Thuê Xe Tự Lái Nhất Hồ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy