Elephant Travel

top 4
Nguyen Tran

Elephant Travel là công ty chuyên cho thuê xe ô tô tự lái 4 đến 45 chỗ tại Huế. Điểm cộng là xe đều là đời mới và thuộc những thương hiệu có tiếng trên thế giới như Innova, Mercedes, Vios, Chevrolet, Toyota Fortuner, Fortransit,…. Đồng thời, được kiểm tra, bảo dưỡng thường xuyên và vệ sinh, lau chùi sạch sẽ trước khi bàn giao để đảm bảo khách hàng có trải nghiệm tích cực.


Elephant Travel thường cho thuê xe ô tô tự lái với mức giá cố định và được công khai rõ ràng, chi tiết trên một số website hoặc được cung cấp khi khách hàng liên hệ qua số điện thoại. Tuy nhiên vào cuối tuần, lễ tết hoặc mùa du lịch cao điểm, sẽ có sự thay đổi ít nhiều hoặc chênh lệch nhỏ, nhưng không đáng kể và hoàn toàn nằm trong khả năng chi trả của đa số khách hàng.


Elephant Travel có thủ tục thuê xe ô tô tự lái khá đơn giản và nhanh gọn khi chỉ cần có đẩy đủ giấy tờ tùy thân và bằng lái B2. Trong một số trường hợp, có thể yêu cầu thêm tiền đặt cọc/thế chân hoặc tài sản có giá trị tương đương. Sau khi ngưng sử dụng dịch vụ, sẽ được hoàn trả lại 100% nếu không làm cho “phương tiện” bị trầy xước hoặc xuất hiện vấn đề nghiêm trọng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 1/14/105 Lê Ngô Cát, Thủy Xuân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0932 464 111 & 0898 225 111
Website: https://chothuexemientrung.com/
Fanpage:
www.facebook.com/chothuexegiare247

Elephant Travel
Elephant Travel
Elephant Travel
Elephant Travel

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy