Thuê xe du lịch Huế

Thuê xe du lịch Huế đã trở thành địa chỉ cho thuê xe cưới hàng đầu tại thành phố Huế. Là nơi các khách hàng tại đây đều biết và tìm đến thương hiệu này khi có nhu cầu thuê xe cưới. Thuê xe du lịch Huế đã nhận được sự hài lòng về chất lượng dịch vụ và giá thuê xe của hơn hàng ngàn khách hàng đã thuê xe cưới.


Để đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các lịch trình thuê xe cưới của các khách hàng. Thuê xe du lịch Huế đã chuyên nghiệp hóa các khâu dịch vụ theo quy trình. Điều này giúp cho bất cứ lịch trình nào của khách hàng khi thuê xe cưới của Thuê xe du lịch Huế đều được đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất.


Tư vấn cho khách hàng có được sự lựa chọn tốt nhất phù hợp với các tiêu chí về loại xe, sở thích và chi phí của khách hàng từ các hãng xe tiêu chuẩn cho đến các hãng sang trọng. Để đảm bảo cho sự an toàn tuyệt đối của khách hàng khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi tại Huế của Thuê xe du lịch Huế đã tuyển chọn được một đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm, thông thuộc giao thông. Bên cạnh đó, lái xe của công ty còn luôn thể hiện sự văn minh lịch sự, đảm bảo độ chính xác cao về giờ giấc đưa đón khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 62 Lê Ngô Cát, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0336 816 689
Email: thuexeotohue@gmail.com
Website: http://thuexedulichhue.com
Fanpage: www.facebook.com/DichVuDuLichHue/
Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

Thuê xe du lịch Huế
Thuê xe du lịch Huế
Thuê xe du lịch Huế
Thuê xe du lịch Huế

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy