Top 8 Dịch vụ cho thuê xe hoa đám cưới uy tín, chất lượng nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

Sunny Day 661 0 Báo lỗi

Ngày cưới là một trong những ngày lễ quan trọng nhất trong cuộc đời mỗi chúng ta. Để lễ cưới được diễn ra hoàn hảo và trọn vẹn thì không thể thiếu được những ... xem thêm...

  1. Việc thuê một chiếc xe cưới đúng theo sở thích, kiểu dáng, chất lượng với giá thành tốt là điều không dễ. Việc cưới xin là một trong những công việc hệ trọng trong cuộc đời mỗi người. Chính vì vậy bạn nên tìm đến những nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín để có được chất lượng, dịch vụ cũng như giá thành tốt nhất. Huế Smile Travel tự hào là công ty uy tín và chuyên nghiệp trong dịch vụ cho thuê xe cưới tại Huế.


    Huế Smile Travel luôn tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng. Khách hàng có thể qua trực tiếp công ty để ký hợp đồng thuê xe trong giờ hành chính và các ngày làm việc. Khách hàng có thể lựa chọn cho mình một chiếc xe cưới từ 4 – 45 chỗ theo sở thích, theo thương hiệu, theo màu sắc, theo kiểu dáng với nhiều mức giá thuê xe từ mazda, toyota cho tới các dòng Mercedes, BMW... Huế Smile Travel luôn làm việc theo phương châm “Khách hàng là thượng đế” và tạo điều kiện thuận lợi nhất để kí được hợp đồng nhanh chóng không làm mất thời gian của khách hàng.


    Huế Smile Travel tự hào là thương hiệu sản phẩm dịch vụ tốt nhất vì người tiêu dùng năm 2016. Với tâm huyết tạo ra các dịch vụ hoàn hảo, đem đến cho khách hàng sự hài lòng vượt mức cố gắng luôn luôn là một thương hiệu uy tín đem đến những sản phẩm dịch vụ tốt nhất vì người tiêu dùng trong tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1/6 Trần Quang Khải, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0906 458 179 & 023 4388 3659 & 0935 484 415

    Email: info@huesmiletravel.com
    Website: https://huesmiletravel.com.vn
    Giờ mở cửa: 8:00 – 21:00

    Gọi điện
    Huế Smile Travel
    Huế Smile Travel
    Huế Smile Travel
    Huế Smile Travel

  2. Thuê xe du lịch Huế đã trở thành địa chỉ cho thuê xe cưới hàng đầu tại thành phố Huế. Là nơi các khách hàng tại đây đều biết và tìm đến thương hiệu này khi có nhu cầu thuê xe cưới. Thuê xe du lịch Huế đã nhận được sự hài lòng về chất lượng dịch vụ và giá thuê xe của hơn hàng ngàn khách hàng đã thuê xe cưới.


    Để đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các lịch trình thuê xe cưới của các khách hàng. Thuê xe du lịch Huế đã chuyên nghiệp hóa các khâu dịch vụ theo quy trình. Điều này giúp cho bất cứ lịch trình nào của khách hàng khi thuê xe cưới của Thuê xe du lịch Huế đều được đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất.


    Tư vấn cho khách hàng có được sự lựa chọn tốt nhất phù hợp với các tiêu chí về loại xe, sở thích và chi phí của khách hàng từ các hãng xe tiêu chuẩn cho đến các hãng sang trọng. Để đảm bảo cho sự an toàn tuyệt đối của khách hàng khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi tại Huế của Thuê xe du lịch Huế đã tuyển chọn được một đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm, thông thuộc giao thông. Bên cạnh đó, lái xe của công ty còn luôn thể hiện sự văn minh lịch sự, đảm bảo độ chính xác cao về giờ giấc đưa đón khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Lê Ngô Cát, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0336 816 689
    Email: thuexeotohue@gmail.com
    Website: http://thuexedulichhue.com
    Fanpage: www.facebook.com/DichVuDuLichHue/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Thuê xe du lịch Huế
    Thuê xe du lịch Huế
    Thuê xe du lịch Huế
    Thuê xe du lịch Huế
  3. Như Ý - Cho Thuê Xe Du Lịch Tại Huế là công ty uy tín và chuyên nghiệp trong dịch vụ cho thuê xe cưới tại Huế. Chính vì Như Ý hiểu được rằng chất lượng dịch vụ là yếu tố quan trọng tạo nên sự thành công cho đám cưới của bạn. Vì vậy, toàn bộ đội ngũ lái xe đều được tuyển chọn qua các bước khắt khe. Như Ý luôn tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng với những mẫu xe từ sang trọng lẫn phổ thông như: Toyota, Mercedes, Audi... Như Ý là một thương hiệu lâu năm, luôn hiểu rằng phải giữ được thương hiệu hiệu đó trong lòng khách hàng. Là một thương hiệu uy tín.


    Như Ý luôn phải giữ “Chữ tín" trong kinh doanh. Đặc biệt không chỉ thế lái xe phải có kinh nghiệm để đón khách đúng giờ, cách đi đứng và ứng xử phải từ tốn đi theo đoàn, theo lộ trình của khách hàng cũng như hỗ trợ khách hàng khi cần thiết. Ngoài việc mang lại chất lượng dịch vụ tốt thì giá thuê xe cũng là một yếu tố mà khách hàng quan tâm. Chính vì vậy Như Ý sẽ luôn đưa ra mức giá ổn định và tốt nhất trên thị trường. Nếu quý khách đang đi tham khảo về mức giá thuê xe cưới thì quý khách hoàn toàn yên tâm với giá thuê xe của Như Ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Kiệt 34 Trần Qúy Cáp, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0913 923 252
    Email: xedulichhue.nhuy@gmail.com
    Website: http://xedulichhue.info/
    Fanpage: www.facebook.com/chothuexedulichuegiare0913923252/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Như Ý - Cho Thuê Xe Du Lịch Tại Huế
    Như Ý - Cho Thuê Xe Du Lịch Tại Huế
    Như Ý - Cho Thuê Xe Du Lịch Tại Huế
    Như Ý - Cho Thuê Xe Du Lịch Tại Huế
  4. Làm sao để tìm được một địa chỉ có dịch vụ cho thuê xe cưới uy tín, chuyên nghiệp tại Huế? Để chọn được một công ty cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới uy tín, nhiều cặp đôi không khỏi băn khoăn rằng: Bạn sẽ mong muốn gì nhất khi đi thuê xe cưới? Bạn muốn thuê một chiếc xe cưới như thế nào? Giá thuê xe cưới phù hợp không? Xe có mới và chất lượng không? Thuê xe ở đâu tại Huế là uy tín? Đó là những câu hỏi mà Hoa Nghiêm Bridal sẽ giải đáp cho bạn.


    Tất cả dòng xe cưới, xe hoa tại Hoa Nghiêm Bridal đều đời mới. Kiểu dáng xe hoa sang trọng, hiện đại, nội thất xe cao cấp. Rất nhiều loại xe hoa cổ đẹp mắt, cho tới dòng xe cưới hiện đại, cao cấp. Với tiêu chí hoạt động: “Sự hài lòng của khách hàng là thành công của công ty", Hoa Nghiêm Bridal luôn nỗ lực không ngừng để làm hoàn hảo các dịch vụ cho thuê xe. Cam kết chỉ thu tiền khi khách hàng hài lòng về chất lượng xe và dịch vụ của Hoa Nghiêm Bridal. Vì vậy, trong quá trình thương thảo giá, hợp đồng, hay trên hành trình đi có xảy ra sự không hài lòng dù nhỏ hay lớn, xin quý khách vui lòng liên hệ với Hoa Nghiêm Bridal để được giải quyết một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Vạn Xuân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0866 801 001 & 0901 908 008
    Email: hoanghiem151@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hoanghiemfanpages

    Hoa Nghiêm Bridal
    Hoa Nghiêm Bridal
    Hoa Nghiêm Bridal
    Hoa Nghiêm Bridal
  5. LyLy Flower là một trong những đơn vị cho thuê xe cưới hàng đầu Huế hiện nay. Tại đây hoạt động với phương châm luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, trở thành một địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp, cam kết cung cấp dịch vụ thuê xe đúng như quảng cáo. Nhờ đó, dịch vụ thuê xe hoa đám cưới LyLy Flower luôn được người dân tin tưởng lựa chọn sử dụng. Khi thuê xe đám cưới, nhiều người thường muốn lựa chọn cho mình một chiếc xe sang để thể hiện đẳng cấp, tuy nhiên lại lo lắng về giá thành của nó.


    LyLy Flower phong phú về mẫu mã, kiểu dáng, bạn hoàn toàn được lựa chọn mẫu xe yêu thích mà vẫn phù hợp với tài chính. Bên cạnh việc thuê được chiếc xe hợp lí, LyLy Flower còn hỗ trợ hoa trang trí hợp phong thủy. Thiết kế xe sang trọng, khỏe khoắn, hiện đại, thu hút từ cái nhìn đầu tiên. Những chiếc xe cưới được trang bị đầy đủ tiện nghi, không gian bên trong thoải mái, thoáng đãng, êm ái khi di chuyển mang đến cho bạn và gia đình đám cưới hoàn hảo và trọn vẹn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 130 Kim Long, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0835 051 525 & 0963 184 367
    Fanpage: www.facebook.com/mamquahueLyLy/

    LyLy Flower
    LyLy Flower
    LyLy Flower
    LyLy Flower
  6. Chắc hẳn, khi tổ chức đám cưới, bạn thường hoang mang không biết lựa chọn địa chỉ thuê xe hoa đám cưới phù hợp. Bởi vì tìm thuê một chiếc xe cưới đúng theo sở thích, kiểu dáng, màu sắc mà giá thành phải chăng, hợp lí là điều vô cùng khó. Tuy nhiên, góp mặt trong danh sách những địa chỉ thuê xe hoa đám cưới uy tín nhất tại Huế thì không thể không nhắc đến Hữu Thắng - Luxury Wedding & Events.


    Do phong phú từ chủng loại, màu sắc, kiểu dáng nên mọi người có thể tùy chọn theo sở thích và tài chính của bản thân. Bên cạnh đó, Hữu Thắng - Luxury Wedding & Events luôn hỗ trợ tạo điều kiện tốt để khách hàng ký kết hợp đồng một cách nhanh chóng, chính xác. Khi sử dụng dịch vụ thuê xe cưới trọn gói, khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi kèm theo. Với hơn 15 đầu xe được đồng bộ và nâng cấp toàn diện cùng với đội ngũ lái xe được đào tạo chuyên nghiệp, dịch vụ xe cưới của Hữu Thắng - Luxury Wedding & Events là sự ưu tiên hàng đầu của nhiều quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 211 Điện Biên Phủ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0787 775 999
    Email: thaonguyen18484@gmail.com
    Website: http://huuthangplanner.com/
    Fanpage: www.facebook.com/dichvucuoihoihue
    Giờ mở cửa: 7:00 - 23:30 | 13:00 - 19:00

    Hữu Thắng - Luxury Wedding & Events
    Hữu Thắng - Luxury Wedding & Events
    Hữu Thắng - Luxury Wedding & Events
    Hữu Thắng - Luxury Wedding & Events
  7. Cô dâu, chú rể nào cũng muốn đám cưới của mình được tiến hành thật suôn sẻ và ấn tượng, vì vậy mà giai đoạn chuẩn bị trước lễ cưới thật sự khiến họ vất vả. Ngoài những tất bật lo lắng về tiền bạc, phải loay hoay với bao nhiêu là công việc nào là chuẩn bị thiệp mời, nơi đặt tiệc cho đến việc thuê xe cưới. Cùng với váy cưới, ảnh cưới, địa điểm tổ chức tiệc cưới, xe cưới hay còn gọi là xe hoa ngày càng được các cô dâu, chú rể quan tâm và đầu tư nhiều hơn.


    Chính vì vậy, Dịch Vụ Xe Du Lịch _ Cưởi Hỏi ELantra _ Hương Trà _ TT Huế ra đời nhằm giải quyết những khó khăn về phương tiện di chuyển của cô dâu, chú rể, mang đến cho bạn một đám cưới trọn vẹn nhất. Dịch vụ cho thuê xe hoa đám cưới của Dịch Vụ Xe Du Lịch _ Cưởi Hỏi ELantra _ Hương Trà _ TT Huế phục vụ rất nhiều dòng xe từ cao cấp, xe bình dân đến những dòng xe cưới cổ điển chuyên phục vụ cho thuê xe cưới hỏi, với nhiều chủng loại xe, các hãng như: xe mui trần Mercedes, và các loại xe từ 4 đến 7 chỗ ngồi khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lai Thành, Hương Vân, Hương Trà, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0973 166 671 & 0344 355 337
    Fanpage: www.facebook.com/taxituhahuongtrahue0973166671/

    Dịch Vụ Xe Du Lịch _ Cưởi Hỏi ELantra _ Hương Trà _ TT Huế
    Dịch Vụ Xe Du Lịch _ Cưởi Hỏi ELantra _ Hương Trà _ TT Huế
    Dịch Vụ Xe Du Lịch _ Cưởi Hỏi ELantra _ Hương Trà _ TT Huế
    Dịch Vụ Xe Du Lịch _ Cưởi Hỏi ELantra _ Hương Trà _ TT Huế
  8. Dịch vụ xe cưới hỏi tại Huế được biết đến rộng rãi với nhiều năm kinh nghiệm, uy tín trong dịch vụ cho thuê xe, đã trở thành địa chỉ cho thuê xe cưới hàng đầu tại Huế. Với mong muốn khách hàng được tận hưởng những chuyến đi thoải mái nhất, đơn vị này đã chú trọng trong công tác lựa chọn dòng xe phù hợp cho các dịch vụ cưới hỏi nhất, giúp ngày trọng đại của mỗi khách hàng trở nên hoàn hảo hơn.


    Dịch vụ xe cưới hỏi tại Huế luôn có những chính sách giảm giá, ưu tiên với các gói dịch vụ khác nhau, đặc biệt là cưới hỏi. Vì thế, rất đông khách hàng đã và đang lựa chọn đây là nơi trao gửi niềm tin, là người bạn đồng hành đem đến niềm vui trong ngày trọng đại các cặp vợ chồng. Với phương châm tất cả vì khách hàng, Dịch vụ xe cưới hỏi tại Huế luôn không ngừng đổi mới, cải thiện dịch vụ ngày càng tốt hơn từ việc mua thêm những chiếc xe đời mới, tuyển chọn những tài xế nhiều kinh nghiệm, đến những nhân viên điều hành xe được đào tạo trong việc tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Bạch Đằng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0934 899 900 & 0935 566 099
    Email: hueholidays@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/xecuoitaihue/

    Dịch vụ xe cưới hỏi tại Huế
    Dịch vụ xe cưới hỏi tại Huế
    Dịch vụ xe cưới hỏi tại Huế
    Dịch vụ xe cưới hỏi tại Huế




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy