Thực phẩm - Đồ ăn vặt

Thực phẩm là mặt hàng thiết yếu không thể thiếu được trong cuộc sống. Do đó mà mặt hàng này cũng xứng đáng đứng trong danh sách những mặt hàng dễ kinh doanh nhất hiện nay. Khi kinh doanh mặt hàng này, bạn không cần bất kỳ kinh nghiệm nào quá phức tạp, đặc biệt, nếu kinh doanh online, bạn còn có thể làm bán thời gian, thậm chí là chỉ bán vào dịp cuối tuần.


Khi đi qua các con phố, bạn có thấy các hàng quán ăn vặt như quán ốc, chân gà, nem lụi… lúc nào cũng đông khách nườm nượp không? Những năm gần đây, số lượng người thích ăn vặt ngày càng đông lên, và không chỉ ra trực tiếp các quán ngoài vỉa hè, mà họ còn đặt hàng online thường xuyên, nhất là dân công sở. Giá bán của các món ăn vặt cũng không hề thấp, dao động từ 5.000 đồng đến 80.000 đồng, thậm chí một số món có thể lên đến vài trăm nghìn. Vì vậy, kinh doanh đồ ăn vặt là mặt hàng khá dễ và phổ biến hiện nay.


Nếu là một người thường xuyên lướt web, lên mạng xã hội và mua hàng trên mạng, chắc chắn rằng bạn có thể nhận thấy rất nhiều mặt hàng thực phẩm được bày bán, trong đó có cả các mặt hàng handmade như dầu dừa, dầu gấc, tinh bột nghê,... cho tới bánh su kem, chà bông, nộm sứa,… hay các mặt hàng mua về bán lại như nem chua, mực khô, các loại hạt khô (hạt dẻ, hạt điều,…).

Thực phẩm - Đồ ăn vặt
Thực phẩm - Đồ ăn vặt
Thực phẩm - Đồ ăn vặt
Thực phẩm - Đồ ăn vặt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy