Quần áo và phụ kiện thời trang

Có thể nói thời trang luôn là một trong những mặt hàng tiêu dùng bán chạy nhất. Đây cũng là mặt hàng tốn khá nhiều giấy mực của các nhà báo, từ báo viết cho đến báo mạng. Đặc biệt, trong bất cứ ý tưởng kinh doanh nào cũng có sự xuất hiện của mặt hàng này. Ý tưởng kinh doanh thời trang đang được khai thác ở nhiều phân khúc như quần áo thời trang, phụ kiện thời trang, cửa hàng chuyên Second hand, chuyên đồ cho nam, thời trang giày dép,....


Quần áo thời trang khá đa dạng và mẫu mã khá nhiều hơn các mặt hàng khác, điều đó tạo thuận lợi cho người kinh doanh hơn. Bạn có biết rằng với những bộ quần áo mà bạn mua mức giá gốc có thể bằng nửa giá. Để tiết kiệm chi phí, bạn có thể bắt đầu với ý tưởng kinh doanh thời trang online, với mạng xã hội có sẵn, hay giới thiệu trên các diễn đàn, công việc kinh doanh khá đơn giản là ngồi ở nhà kèm theo một chiếc máy tính. Tuy nhiên bạn phải luôn cập nhật những mặt hàng mới nhất hiện nay như thế mới thu hút được khách hàng.


Gắn với thời trang, mặt hàng phụ kiện cũng không ngoại lệ. Ngoài những bộ cánh bắt không thể thiếu những phụ kiện như thắt lưng, vòng tay hay các chi tiết nhỏ trang trí lên. Vốn của ý tưởng kinh doanh phụ kiện thời trang không nhiều, nhưng nhu cầu khá nhiều.

Quần áo thời trang
Quần áo thời trang
Quần áo thời trang
Quần áo thời trang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy