Thức ăn của cá heo là gì?

Nói với bé: Khi mới sinh ra hay còn gọi là giai đoạn đầu đời cá heo sẽ được nuôi dưỡng bằng sữa mẹ. Đến gia đoạn trường thành chúng sẽ ăn nguồn thức ăn đa dạng hơn và chúng là loài động vật ăn thịt nên sẽ ăn những loài cá nhỏ như cá tuyết, cá trích hoặc cá thu, hoặc một số loài thì lại thích mực, động vật thân mềm và động vật giáp xác.


Bạn nên biết rằng: Trong sữa của cá heo mẹ có chất béo, chất dinh dưỡng và protein cần thiết để trẻ tăng trưởng và phát triển cho cá voi con. Đến khi chúng trưởng thành, chúng sẽ tách khỏi mẹ và thực hiện việc tìm kiếm thức ăn của riêng mình. Chúng dựa vào chế độ ăn uống của mình mà có sự lựa chọn con mồi phụ thuộc chủ yếu vào khu vực đại dương nơi chúng sinh sống mặc dù cũng thay đổi tùy thuộc vào mỗi loài cá heo.


Thông thường, lượng thức ăn mà một con cá heo tiêu thụ hàng ngày tương ứng với 10% trọng lượng cơ thể của nó, do đó, một con cá heo có trọng lượng trung bình 200 kg sẽ cần ăn khoảng 20 kg cá mỗi ngày, trong khi các loài khối lượng lớn hơn như cá voi sát thủ sẽ cần khoảng 500 kg thịt mỗi ngày.

Thức ăn của cá heo là gì?
Thức ăn của cá heo là gì?
Thức ăn của cá heo là gì?

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy