Loài cá heo nào lớn nhất?

Nói với bé: Loài cá heo lớn nhất chính là cá heo sát thủ đó. Chúng cũng có tuổi thọ rất cao, trung bình loài cá heo này có tuổi thọ lên đến 50 năm.


Bạn cần biết rằng: Loài cá heo sát thủ hay chính là dòng cá voi sát thủ có kích thước lớn nhất trong họ cá heo đại dương. Dòng cá heo này thường sống thành bầy đàn với nhiều thế hệ. Cá heo sát thủ có thân hình tương đối tròn và thuôn dài ở phần đuôi. Cá heo sát thủ thường có màu đen và các khoang màu trắng. Miệng của cá khá vuông, hàm trên dài hơn so với phần hàm dưới. Phần mắt của cá khá nhỏ, phía sau mắt cá thường có màu trắng. dòng cá này có phần vây lưng lớn, nhô cao và có màu đen nhánh.

Cá heo sát thủ có chiều dài lớn, dao động từ 6 – 8m và nặng khoảng hơn 6 tấn. Cá cái thường có cân nặng dao động từ 3 – 4 tấn. Tuổi thọ trung bình của cá heo sát thủ vào khoảng 50 năm. Cá heo sát thủ là dòng có thị lực và thính giác vô cùng nhạy cảm. Không chỉ có vậy, dòng cá heo sát thủ được xếp vào một trong những dòng cá heo thông minh nhất. Cá heo sát thủ cũng được sử dụng để huấn luyện làm xiếc.

Loài cá heo nào lớn nhất?
Loài cá heo nào lớn nhất?
Loài cá heo nào lớn nhất?

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy