Thư viện Khoa học Tổng hợp Tp.HCM

top o
Ngoclam Pham

Điểm đặc biệt tại Thư viện Khoa học Tổng hợp Tp.HCM chính là không gian rộng lớn và thoải mái. Đây là một môi trường lý tưởng để học tập và nghiên cứu. Bạn có đủ không gian cần thiết để tập trung vào công việc của mình mà không bị giới hạn.

Bên cạnh đó, thư viện còn có một khu vực xanh ngoài trời rất thoáng đãng và trong lành. Điều này tạo điều kiện tốt cho việc nghỉ ngơi và thư giãn sau những giờ học hay làm việc căng thẳng. Bộ sưu tập sách tại đây là vô cùng đa dạng. Bạn có thể tìm thấy từ điển, sách về ngôn ngữ, xã hội, kinh tế, kỹ thuật, và nhiều chủ đề khác. Thư viện thường xuyên cập nhật sách mới, bao gồm cả sách và truyện mới ra mắt, cùng với nhiều báo và tạp chí hàng ngày.

Đặc biệt, thư viện còn có khu vực dành cho trẻ em, với nhiều cuốn truyện tranh và truyện cổ tích, cùng với sách tham khảo và sách bài tập từ lớp 6 đến lớp 12. Tuy nhiên, để mượn sách tại thư viện, bạn cần phải đăng ký làm thẻ thư viện, với mức phí là 30.000VNĐ/năm hoặc 500.000VNĐ/năm nếu bạn là doanh nhân. Thư viện cũng cung cấp dịch vụ truy cập Wifi với vé giá 5.000VNĐ/ngày.

Thư viện Khoa học Tổng hợp Tp.HCM
cũng là nơi lý tưởng để tìm kiếm sự tĩnh tâm và cách ly khỏi cuộc sống hàng ngày. Với hệ thống máy điều hoà và không gian yên tĩnh, bạn có thể tránh xa nhiệt đới và tận hưởng không gian thư giãn và lịch lãm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 69 Lý Tự Trọng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM

Điện thoại: 028 3822 5055

Giờ mở cửa: Thứ 2 - 6: 7h30 – 19h / Thứ 7- Chủ Nhật: 9h – 17h

Fanpage: https://www.facebook.com/thuvienkhoahoctonghophcm/


Thư viện Khoa học Tổng hợp Tp.HCM
Thư viện Khoa học Tổng hợp Tp.HCM
Thư viện Khoa học Tổng hợp Tp.HCM
Thư viện Khoa học Tổng hợp Tp.HCM

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy