Milky bae

Milky bae là một địa điểm lý tưởng đáp ứng mong muốn của các bạn vừa có một không gian lý tưởng để học tập vừa được thưởng thức cốc trà sữa thơm ngon. Một chiếc trà sữa có đầu tư về mặt không gian lẫn chất lượng nước uống đang chờ các bạn trải nghiệm


Về thiết kế của Milky Bae, quán nằm trên tầng 1, lấy tông trắng làm chủ đạo, với phong cách tối giản, không trang trí quá nhiều thứ cầu kỳ bên trong nên tạo cảm giác dễ chịu cho mình khi ngồi ở đây. Nội thất trong quán được thiết kế cách điệu, từ bàn ghế đến đèn trần đều rất độc đáo và có nét riêng. Ánh sáng bên trong của Milky Bae cũng khá dễ chịu khi nguồn sáng tự nhiên duy nhất mà Milky Bae có được đến từ chiếc cửa kính lớn để đón nắng. Milky Bae cũng bố trí những chiếc bàn dài bên trong, phù hợp cho những ai đi theo nhóm. Mình để ý thấy ổ điện bên trong quán cũng được bố trí khá hợp lý, nên bạn nào có nhu cầu học tập hay làm việc tại quán chắc sẽ thích điều này.


Về menu của Milky Bae, vì là quán trà sữa nên các món chủ đạo trong menu đều là các món trà, từ các món trà nóng, trà sữa, trà thanh nhiệt cho đến các loại trà trái với các loại topping khác nhau quán đều có đủ. Bên cạnh đó quán còn phục vụ món há cảo và các loại bánh ngọt ăn kèm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lầu 1 - 12 Đặng Thị Nhu, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TPHCM

Điện thoại: 096 798 74 27

Giờ mở cửa: 09:30-22:00

Fanpage: https://www.facebook.com/milky.bae2020

Milky bae
Milky bae
Milky bae
Milky bae

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy