THU LEE Beauty

Hiện nay, dịch vụ nhấn cắt mắt đang trở nên rất phổ biến và rất được ưa chuộng. Tuy nhiên việc lựa chọn cho mình một cơ sở làm đẹp uy tín vẫn là băn khoăn của nhiều chị em tại Đà Nẵng. Nắm bắt được nhu cầu này, THU LEE Beauty - địa chỉ làm đẹp uy tín, chuyên nghiệp đã cho ra đời dịch vụ cắt mí đẹp và an toàn nhất, mang lại cơ hội sở hữu đôi mắt 2 mí thu hút mọi ánh nhìn cho các chị em.


Được biết, THU LEE Beauty hiện đang áp dụng công nghệ CẮT MÍ NỘI SOI ĐỘ BỀN VĨNH VIỄN, là đỉnh cao công nghệ cắt mí ít xâm lấn, hạn chế tối đa khả năng sưng tím hậu phẫu thuật cho khách hàng.


Ưu điểm của phương pháp cắt mí nội soi:

  • Tạo hình mắt đẹp không khuyết điểm: Cắt mí mắt nội soi không chỉ giúp tạo nếp mí sắc nét, đều đẹp. Mà còn loại bỏ cả mỡ mí mắt thừa và da chùng. Từ đó giúp mắt trông to tròn, tươi trẻ và linh động hơn!
  • Thực hiện nhanh chóng, hiệu quả lâu dài: Toàn bộ quá trình thực hiện chỉ kéo dài khoảng 30 phút. Sau đó, bạn có thể về nhà ngay. Chứ không cần nghỉ lại ở thẩm mỹ viện. Hiệu quả thẩm mỹ đã được kiểm chứng là duy trì dài lâu.
  • Độ an toàn cao, không để lại sẹo: Ưu điểm lớn nhất của cắt mí mắt nội soi đó chính là hạn chế xâm lấn. Chuyên viên sẽ chỉ tạo một vết rạch nhỏ và mảnh theo nếp mí đã đo vẽ từ trước. Sau đó tiến hành loại bỏ mỡ mí mắt thừa và da chùng. Cuối cùng khâu đóng vết thương cẩn thận bằng chỉ thẩm mỹ. Vì thế, tuyệt đối sẽ không để lại sẹo hay ảnh hưởng đến thị giác, và các dây thần kinh.

Và tại THU LEE Beauty, cắt mí nội soi qua từng giai đoạn được thực hiện gói gọn trong chưa đầy 1 tiếng. Với kĩ thuật và tay nghề chuyên môn cao hạn chế được tối đa khả năng sưng tím hậu phẩu thuật cho khách hàng:

  • Không mất thời gian nghỉ dưỡng
  • Đi làm đi chơi hoạt động bình thường
  • Không sưng - không đau - không ảnh hưởng chức năng vận động của mắt.

Việc cân nhắc và lựa chọn kỹ trước khi thẩm mỹ sẽ giúp khách hàng có được kết quả tốt và hạn chế các bệnh lý phát sinh. Đặc biệt, nếu bạn đang băn khoăn không biết địa chỉ cắt mí mắt đẹp tại Đà Nẵng thì THU LEE Beauty luôn được xem là địa điểm chất lượng, đảm bảo các yếu tố CHUYÊN NGHIỆP - TẬN TÂM - TRÁCH NHIỆM.


THU LEE Beauty đang từng ngày phát triển để chị em không còn ngần ngại khi được hỏi nên cắt mí mắt đẹp ở đâu tại Đà Nẵng. Bởi THU LEE Beauty sẽ trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của tất cả mọi người.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 179 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng

Điện thoại: 0988 886 134

Fanpage: https://www.facebook.com/ThuLeeBeauty/

THU LEE Beauty
THU LEE Beauty
THU LEE Beauty
THU LEE Beauty

Top 7 Địa chỉ cắt mí đẹp và an toàn nhất Đà Nẵng

  1. top 1 Viện Thẩm Mỹ Văn Trường
  2. top 2 Lieu Nguyen Beauty
  3. top 3 Nguyen Hong Thuy Beauty Center
  4. top 4 Nguyen Phuong Huyen Beauty Center
  5. top 5 THU LEE Beauty
  6. top 6 Thẩm mỹ May
  7. top 7 Thảo Ngọc Beauty

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy