Nguyen Hong Thuy Beauty Center

top 3
Phương Trinh

Hiện nay khi mà nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao kéo theo đó là sự xuất hiện của hàng loạt các cơ sở thẩm mỹ theo quy luật “cung – cầu” và tại Đà Nẵng để tìm được một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, đáng tin cậy thật sự không phải là một điều dễ dàng. Trong 1 cuộc khảo sát gần đây của Toplist về các cơ sở/địa chỉ làm đẹp hàng đầu ở nơi này thì ‎Nguyen Hong Thuy Beauty Center luôn là một trong những cái tên được nhắc đến đầu tiên và chiếm được sự tin yêu của phần đông các khách hàng. Ngoài thế mạnh về tiêm filler - botox thì cắt mí cũng luôn được xem là ưu điểm nổi trội của nơi này, trong đó bao gồm các dịch vụ: cắt mí nội soi vĩnh viễn, cắt mí mini deep.

Ưu điểm:

  • Cắt mí nội soi là phương pháp tạo nếp mí nhờ sự liên kết giữa lớp gân tới lớp cơ và cuối cùng là lớp biểu bì của mí. Đây là phương pháp hiện đại nhất hiện nay, vết cắt cực kì nhỏ chỉ bằng 1/4 mắt, hạn chế tối đa tổn thương cho mí nhưng vẫn mang lại kết quả vĩnh viễn và nhanh ổn định chỉ còn 1/5 thời gian so với cắt mí toàn phần.
  • Kỹ thuật Cắt mí Mini Deep mang đến cơ hội sở hữu mắt hai mí đẹp rõ nét, mí mềm mại tự nhiên, mắt long lanh, to tròn như mắt bồ câu cho rất nhiều các chị em có khiếm khuyết về mí mắt. Với kỹ thuật này, Nguyễn Hồng Thuý tạo đường rạch rất mảnh (mini) và sâu (deep) để nếp mí mới trông tự nhiên, rõ nét hơn. Bên cạnh việc tạo hình nếp mí mới rõ nét, thì Cắt mí Mini Deep còn loại bỏ luôn cả da chùng và mỡ mí mắt thừa. Thông qua đó, giúp mở rộng tầm nhìn và làm mắt trông to tròn hơn. Chính vì thế, đối với những ai có mong muốn tạo mắt 2 mí vĩnh viễn và đang “đau khổ” do bị sụp mí mắt, nhiều mỡ mí mắt, da dư,... thì phương pháp này chính là một vị cứu tinh.

Với những thế mạnh sẵn có cả về tay nghề của chuyên viên lẫn trang thiết bị hiện đại, tân tiến, Nguyen Hong Thuy Beauty Center cam kết sẽ mang lại đôi mắt 2 mí to tròn long lanh, cân đối với khuôn mặt, thông qua đó giúp bạn tự tin và hấp dẫn hơn mà không phải lo lắng quá nhiều tới các vấn đề liên quan như nhấn mí, cắt mí có đau không, có để lại sẹo không,.. Vì tất cả đã được kiểm soát rất chặt chẽ và đúng lúc.


Trong suốt thời gian qua, những kiệt tác mỹ nhân mà Nguyen Hong Thuy Beauty Center tạo nên đã khiến không ít người trầm trồ khen ngợi và mang lại sự hài lòng trọn vẹn nhất cho chính những mỹ nhân ấy. Và nếu khám phá bộ ảnh các khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ của Nguyen Hong Thuy Beauty Center thì chắc chắn bạn sẽ bị thu hút ngay lập tức và gọi tên là "kiệt tác" quả thật không sai chút nào, đảm bảo:

  • Nguyễn Hồng Thuý không thuê mẫu không lấy bất kì 1 ảnh ảo nào trên mạng
  • Tất cả 100% ảnh post là khách hàng thật đã sử dụng dịch vụ tại spa
  • Chế độ chăm sóc tận tình chu đáp hết lòng với khách hàng luôn đầy đủ và đảm bảo.

Có thể nói, chỉ nhờ một thay đổi nhỏ ở mí trên, đã góp phần thay đổi không nhỏ nhan sắc của cả tổng thể khuôn mặt, vậy nên nếu bạn vẫn còn tự ti với đôi mắt nhiều khiếm khuyết thì đừng ngần ngại tìm đến dịch vụ cắt mí của Nguyen Hong Thuy Beauty Center, để biến hóa thật hoàn hảo với đôi mắt 2 mí to tròn, long lanh tự nhiên, và dễ dàng tạo thiện cảm hơn trong tất cả các mối quan hệ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
25A Đỗ Quang, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Điện thoại:
0935 818 616 & 0945 677 386
Facebook:
https://www.facebook.com/nguyenhongthuybeautyacademydanang.nhanmidanang/

Nguyen Hong Thuy Beauty Center
Nguyen Hong Thuy Beauty Center
Nguyen Hong Thuy Beauty Center
Nguyen Hong Thuy Beauty Center
Thanh Tú 2021-05-29 21:09:27
Mình có đào tạo học viên không vậy ạ

Top 7 Địa chỉ cắt mí đẹp và an toàn nhất Đà Nẵng

  1. top 1 Viện Thẩm Mỹ Văn Trường
  2. top 2 Lieu Nguyen Beauty
  3. top 3 Nguyen Hong Thuy Beauty Center
  4. top 4 Nguyen Phuong Huyen Beauty Center
  5. top 5 THU LEE Beauty
  6. top 6 Thẩm mỹ May
  7. top 7 Thảo Ngọc Beauty

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy