Thủ đô Hà Nội lãng mạn sang thu

Hà Nội mùa thu, cây cơm nguội vàng, cây bàng lá đỏ…Có biết bao lý do khiến chúng ta không thể không đến với Hà Nội khi mỗi độ thu về. Hà Nội vào thu đẹp, nét đẹp lãng mạn, nét đẹp cổ kính …Hà Nội đầy chất thơ khi thu sang.


Mùa thu Hà Nội không khí dễ chịu mát mẻ, mùa thu là mùa thích hợp nhất để đi du lịch tại Hà Nội bởi vì Mùa xuân thường ẩm ướt với những cơn mưa phùn, mùa đông lạnh cắt da cắt thịt còn khi hè sang thì trời oi bức, nóng nực. Trong khi đó, những ngày thu, Hà Nội se lạnh vừa phải, bạn có thể đi trong gió nhẹ dạo bộ dọc hồ Tây lộng gió, dạo quanh hồ Gươm hay đi trên những con phố ngào ngạt hương hoa sữa.


Đến Hà Nội vào mùa thu do thời tiết hơi se lạnh nên nếu đi chơi Hà Nội dịp này, bạn cũng nên mặc áo dài tay hoặc đem theo áo khoác nhẹ để đảm bảo được sức khỏe.


Một lý do khiến du khách luôn muốn đi du lịch Hà Nội mùa thu đó là dịp này Hà Nội nồng nàn trong hương hoa sữa. Đi dọc những tuyến phố Bà Triệu, Quang Trung, Nguyễn Tri Phương, Quán Thánh, Trần Đại Nghĩa vào buổi tối, bạn sẽ cảm nhận được mùa hoa sữa đã về.

Thủ đô Hà Nội lãng mạn sang thu
Thủ đô Hà Nội lãng mạn sang thu
Thủ đô Hà Nội lãng mạn sang thu
Thủ đô Hà Nội lãng mạn sang thu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy