Hoa dã quỳ Đà Lạt

Du lịch Đà Lạt vào thời điểm này bạn sẽ được chiêm ngưỡng màu sắc rực rỡ của hoa dã quỳ tràn ngập trên khắp đường phố, dọc triền đồi là sắc hồng của hoa anh đào hay màu vàng rực của mimosa. Ngày nay, du khách tới Đà Lạt không chỉ để ngắm cảnh mà còn để tận hưởng những phút giây trong lành của khí trời và cảm nhận cái se lạnh đặc trưng của Đà Lạt vào cuối thu.


Dã quỳ là một loài hoa dại có sức sống mãnh liệt, có thể phát triển trong bất kỳ địa hình nào, để rồi khi tháng 10 đến thì vươn mình bung vàng rực rỡ. Nói đến mùa dã quỳ người ta thường nhắc đến Đà Lạt, bởi chỉ ở đây mới có thể cảm nhận được rõ nét sắc vàng ươm nắng trải dài khắp các con đường.


Sắc vàng ấy như sưởi ấm cao nguyên se lạnh cùng ánh mặt trời và mê hoặc bất kỳ ai lạc bước ngang qua ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đến với Đà Lạt bạn có thể bắt gặp hình ảnh đó ở bất cứ nơi đâu, từ trong lòng thành phố bên những căn biệt thự nhỏ xinh, len lỏi khắp các ngõ nhỏ, sườn đồi đến những con đường tỏa đi muôn hướng.


Ngoài ra, bạn cũng nên ghé thăm những điểm đến hấp dẫn khác như: Thung lũng tình yêu, Dinh Bảo Đại, Thiền viện Trúc Lâm,…và không quên thưởng thức đặc sản Đà Lạt và dạo chợ đêm để mua đồ len làm quà cho người thân và bạn bè.

Hoa dã quỳ Đà Lạt
Hoa dã quỳ Đà Lạt
Hoa dã quỳ Đà Lạt
Hoa dã quỳ Đà Lạt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy