Thú cưng thiếu năng lượng hoặc trầm cảm

Dấu hiệu bệnh trầm cảm ở vật nuôi khó phát hiện, vì chúng không thể giao tiếp bằng ngôn ngữ với người. Tuy nhiên, chủ vật nuôi vẫn có thể nhận ra bệnh và điều trị sớm. Chủ luôn làm quen với các điều kiện của bệnh trầm cảm chó mèo, và chuẩn bị các cách để giúp thú cưng của bạn cảm thấy tốt hơn.


Nếu con chó của bạn có biểu hiện chán nản không biến mất sau một thời gian ngắn, nó có thể bị trầm cảm do chấn thương, suy giáp, sốt hoặc đục thủy tinh thể. Chúng cũng có thể tránh mọi người và trốn ở những nơi hẻo lánh như tủ quần áo hoặc tầng hầm. Chó bị trầm cảm cũng có thể trở nên không vâng lời hoặc mất hứng thú với các hoạt động vui chơi.


Những con mèo bị trầm cảm có thể bị mất cảm giác ngon miệng hoặc chúng có thể bắt đầu ăn quá nhiều so với bình thường. Hoặc tâm trạng của chúng trở nên buồn bã, đặc biệt là nó sẽ ngừng chơi hoặc tham gia vào những thói quen bình thường như vuốt cơ thể, ít kêu hơn mọi ngày.


Để biết được chó mèo trầm cảm hay không, tốt nhất bạn nên đưa chó đến gặp bác sĩ thú y. Tại bệnh viện, các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra các vấn đề liên quan đến não, tuyến giáp giúp chúng khỏe mạnh như bao ngày.

Hình ảnh minh họa
Hình ảnh minh họa
Hình ảnh minh họa
Hình ảnh minh họa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy