Thời trang béo- Hà Nội Big Size

Thời trang béo – Hà Nội Big Size là một trong những shop bán quần áo size lớn uy tín tại Việt Nam, tập trung cho các chị em từ 25 đến 40 tuổi. Dòng hàng của Hà Nội Big Size tập trung vào sự thuận tiện, dễ chịu và nữ tính của người sử dụng.


Với thiết kế trẻ trung hợp mốt có kích cỡ bigsize, Thời trang Béo – Hà Nội Big size shop chẳn chắn sẽ là một gợi ý thú vị mang đến sự hài lòng cho các cô nàng mũm mỉm đây. Sở hữu một bộ sưu tập big size dành cho người có cân nặng từ 60-100kg, shop luôn chú trọng cập nhật các mẫu mã quần áo đẹp mắt vừa đảm bảo phù hợp với vóc dáng người mặc vừa đậm chất thời trang trẻ trung, duyên dáng. Từ những chiếc váy cotton co dãn 4 chiều có kiểu dáng thanh lịch đến các item quần jean năng động thoải mái, khi mua sắm tại Thời trang Béo bạn không chỉ tìm được một bộ quần áo vừa dáng người mà còn tạo ra phong cách độc đáo cho riêng mình với mức giá vô cùng hợp lý.


Chất liệu và mẫu mã nhẹ nhàng thanh thoát giúp chị em luôn cảm thấy yên tâm, thoải mái khi mặc. Thời trang béo – Hà Nội Big Size cung cấp quần áo với các size từ S đến XL để phục vụ mọi vóc dáng, đảm bảo làm đẹp cho nhiều đối tượng nhất có thể. Chính vì vậy, mặc dù big size không phải dòng hàng mà Thời trang béo – Hà Nội Big Size đẩy mạnh, nhưng nhiều chị em có tạng người béo vẫn ưu tiên lựa chọn cửa hàng này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 8 Ngõ Núi Trúc, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0388 899 955
Email: huyenttnt@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/hanoibigsizeshop
Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

Hà Nội Big Size
Hà Nội Big Size
Hà Nội Big Size
Hà Nội Big Size

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy