Top 8 Shop quần áo big size tốt nhất tại Hà Nội

Vy Khánh 73855 2 Báo lỗi

Mỗi khi nhắc đến cụm từ "thời trang", người ta chỉ nghĩ ngay đến những bộ quần áo đẹp đẽ khoác trên mình những người mẫu mảnh mai, thon thả. Chính vì vậy, váy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Big size nam giới Akyo

    Gọi điện

    Sau một khoảng thời gian chật vật trước sự cạnh tranh khốc liệt từ các đối thủ trong và ngoài nước, Akyoo đã lấy được vị thế của mình trên thị trường thời trang Big Size dành cho phái mạnh tại Việt Nam.


    Akyo được thành lập từ năm 2013 với mục tiêu chiến lược “Kiến tạo nên xu hướng thời trang Big size cho người Việt” nên mới chỉ sau vài năm thương hiệu này đã trở thành một tên tuổi lớn trong làng thời trang big size. Không khó để tìm ra các sản phẩm của công ty này nếu bạn lên Google hoặc facebook search các cụm từ “Thời trang big size nam, quần áo nam size lớn, sơ mi nam big size,... " đều nằm top đầu.


    Điểm mạnh của thương hiệu Akyo này là mẫu mã được cập nhật rất hợp với xu hướng thời trang nhất là giới trẻ, chất liệu rất phù hợp với đặc tính người mập với áo hoàn toàn từ cotton cao cấp, đũi, leni ít nhăn, quần chất thun co giãn tạo cảm giác cho người mặc thật thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 173 P. Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Số 34 Trung Kính, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    • ...
    • https://www.akyoo.vn/pages/tim-dia-chi-cua-hang

      Điện thoại: 0983 870 999

      Email: akyojsc@gmail.com
      Website: www.akyoo.vn
      Fanpage: www.facebook.com/akyoobigsizenamgioi

      Gọi điện
      Big size nam giới Akyo
      Big size nam giới Akyo
      Big size nam giới Akyo
      Big size nam giới Akyo

    • Top 2

      BU Bigsize Young

      Gọi điện

      BU Bigsize Young là hãng thời trang thuộc chi nhánh của công ty BUstu BigSize. Hãng chuyên thiết kế các sản phẩm thời trang nữ tính, trẻ trung: Đầm/váy, sơ mi, quần,... dành cho các cô gái ngoại cỡ. BU Bigsize Young đã ra đời nhằm mang lại cho bạn gái nhiều sự lựa chọn hơn, dễ dàng hơn khi mua sắm quần áo big size, nhằm giúp bạn gái che đi khuyết điểm, cảm thấy thoải mái và tự tin hơn với bản thân. Tại BU Bigsize Young bạn có thể tìm thấy nhiều mẫu quần áo, váy đầm đẹp, chất lượng, đa dạng mẫu mã. Cho dù bạn bao nhiêu kg, thuộc dáng người nào thì vẫn luôn có những sản phẩm tốt nhất và luôn có đủ size cho bạn.


      Khi mua sắm ở shop, bạn sẽ được các bạn nhân viên tư vấn những mẫu trang phục phù hợp với mình nhất, cùng với đó là chính sách đổi trả dễ dàng. Mỗi sản phẩm sau khi mua trong vòng 7 ngày nếu bị lỗi hay không vừa size thì bạn được đổi sang size khác hoặc sản phẩm khác. Hãy đến BU Bigsize Young để tìm kiếm cho mình những mẫu quần áo phù hợp với mình nhất bạn nhé, chắc hẳn bạn sẽ hài lòng bởi chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ. để tìm kiếm cho mình những mẫu quần áo phù hợp với mình nhất bạn nhé, chắc hẳn bạn sẽ hài lòng bởi chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 83 Nguyễn Hy Quang, Đống Đa, Hà Nội
      • 165 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
      • 142 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

      Điện thoại: 0868 958 537

      Email: bubigsizeyoung@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/bubigsizeyoung
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Shopee: https://shopee.vn/bubigsizeyoung

              Gọi điện
              BU Bigsize Young
              BU Bigsize Young
              BU Bigsize Young
              BU Bigsize Young
            • Top 3

              M2

              Thời trang M2 cũng là chuỗi thời trang chuyên đồ Made in Vietnam với nhiều cửa hàng trải rộng khắp Hà Nội. Vì Thời trang M2 là một nhãn hiệu chuyên kinh doanh quần áo lâu năm nên bạn có thể yên tâm cả về giá cả, mẫu mã cũng như chất lượng của sản phẩm. Nguồn hàng của cửa hàng khá đảm bảo. Khi đến M2, khách hàng thường hay lựa chọn mua quần shorts và áo phông cho nam, đồ cho bé hoặc đồ ngủ và áo phông kiểu dáng đơn giản cho phụ nữ.

              Không những sở hữu thế mạnh trong xuất khẩu quần áo ra quốc tế, M2 còn là một địa chỉ tin cậy dành cho những người béo khó chọn đồ vì ở đây rất chú trọng đến quần áo size lớn cho người dân Việt Nam. Hình ảnh các ông bà Tây cao lớn hay những khách hàng Việt có thân hình nặng nề đến chọn đồ tại M2 đã trở nên rất quen thuộc.


              Đến với M2, khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm cho cả gia đình với nhiều mục đích sử dụng khác nhau, chủ động trải nghiệm không gian mua sắm theo phong cách hiện đại nhất. Bên cạnh đó, nhằm tối ưu hoá hiệu quả hoạt động kinh doanh, M2 đang không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng phục vụ của đội ngũ nhân viên tại các cửa hàng. Ngoài việc tuyển dụng chặt chẽ, các khoá đào tạo ngắn hạn cũng được tổ chức thường xuyên để trang bị cho nhân viên thêm kiến thức và kỹ năng toàn diện về tư vấn và phục vụ tốt nhất các yêu cầu của khách hàng.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ:

              • 55C Lý Thường Kiệt, Hà Nội
              • 21B Phan Đình Phùng, Hà Nội
              • ...
              • https://m2.com.vn/pages/he-thong-cua-hang-m2

              Điện thoại: 19002 99282

              Email: cskh@m2.com.vn

              Website: m2.com.vn

              Fanpage: www.facebook.com/M2thoitrang

              Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

                Cửa hàng M2
                Cửa hàng M2
                M2
                M2
              • Thời trang béo – Hà Nội Big Size là một trong những shop bán quần áo size lớn uy tín tại Việt Nam, tập trung cho các chị em từ 25 đến 40 tuổi. Dòng hàng của Hà Nội Big Size tập trung vào sự thuận tiện, dễ chịu và nữ tính của người sử dụng.


                Với thiết kế trẻ trung hợp mốt có kích cỡ bigsize, Thời trang Béo – Hà Nội Big size shop chẳn chắn sẽ là một gợi ý thú vị mang đến sự hài lòng cho các cô nàng mũm mỉm đây. Sở hữu một bộ sưu tập big size dành cho người có cân nặng từ 60-100kg, shop luôn chú trọng cập nhật các mẫu mã quần áo đẹp mắt vừa đảm bảo phù hợp với vóc dáng người mặc vừa đậm chất thời trang trẻ trung, duyên dáng. Từ những chiếc váy cotton co dãn 4 chiều có kiểu dáng thanh lịch đến các item quần jean năng động thoải mái, khi mua sắm tại Thời trang Béo bạn không chỉ tìm được một bộ quần áo vừa dáng người mà còn tạo ra phong cách độc đáo cho riêng mình với mức giá vô cùng hợp lý.


                Chất liệu và mẫu mã nhẹ nhàng thanh thoát giúp chị em luôn cảm thấy yên tâm, thoải mái khi mặc. Thời trang béo – Hà Nội Big Size cung cấp quần áo với các size từ S đến XL để phục vụ mọi vóc dáng, đảm bảo làm đẹp cho nhiều đối tượng nhất có thể. Chính vì vậy, mặc dù big size không phải dòng hàng mà Thời trang béo – Hà Nội Big Size đẩy mạnh, nhưng nhiều chị em có tạng người béo vẫn ưu tiên lựa chọn cửa hàng này.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: Số 8 Ngõ Núi Trúc, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
                Điện thoại: 0388 899 955
                Email: huyenttnt@gmail.com
                Fanpage: www.facebook.com/hanoibigsizeshop
                Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

                Gọi điện
                Hà Nội Big Size
                Hà Nội Big Size
                Hà Nội Big Size
                Hà Nội Big Size
              • Shop thời trang sau sinh cho người béo mập B&T được thành lập năm 2012 bằng các thiết kế của một nhóm sinh viên trẻ yêu thích thời trang Việt Nam và Trung Quốc, thuộc trường Đại học ngoại thương Hà Nội. Các sản phẩm của B&T chuyên dành cho những phụ nữ có thân hình đẫy đà, hoặc thiếu cân đối với ưu điểm lớn nhất là che đi những khuyết điểm của người mặc như bụng lớn, vai hay mông thô…


                Shop thời trang sau sinh cho người béo mập B&T đã trở thành cái tên quen thuộc với mọi người, trở thành 1 thương hiệu thời trang gắn với thanh xuân của biết bao khách hàng. Với sứ mệnh đưa thời trang trở nên gần gũi hơn với cuộc sống thường ngày hơn. Đội ngũ B&T luôn nỗ lực để đem đến những thiết kế trẻ trung, khi nữ tính dịu dàng, khi phóng khoáng hiện đại để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.


                Không chỉ vậy, sản phẩm của B&T còn hướng đến đối tượng là phụ nữ sau sinh, thân hình chưa trở lại như cũ. Vì những đặc điểm đó, B&T đặc biệt hữu dụng với nhiều đối tượng phụ nữ và thuận tiện trong các hoạt động hàng ngày – kể cả trong điều kiện phải cho con bú.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 369 P. Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
                Điện thoại: 024 3513 5574
                Email: thoitrangnguoibeobt@gmail.com
                Website: thoitrangnguoibeobt.com
                Fanpage: www.facebook.com/thoitranggiaubungBT

                Gọi điện
                Hãng thời trang B&T
                Hãng thời trang B&T
                B&T
                B&T
              • Top 6

                Big Lady

                Gọi điện

                Từ lâu, quần áo đã trở thành đồ dùng thiết yếu cho mỗi người. Không chỉ còn là nhu cầu ăn no mặc ấm như ta thương thấy mà còn là ăn ngon mặc đẹp. Không ít người đang phải đau đầu vì phải tìm kiếm cho mình một địa chỉ mua quần áo uy tín và chất lượng.


                Nhắc đến quần áo big size dành cho những người quá khổ, không thể bỏ qua cái tên Big Lady: thời trang béo sành điệu. Tập trung vào quần áo dành cho các mẹ bầu và phụ nữ sau sinh, Big Lady chuyên cung cấp váy áo cho những người có cân nặng từ 50kg cho đến 90kg.


                Khác với nhiều cửa hàng bán đồ big size, Big Lady vô cùng chú trọng vào sự sành điệu, sang trọng của trang phục. Người béo cũng xứng đáng mặc đẹp và thử thách với mọi kiểu dáng như người gầy vậy. Với tiêu chí phục vụ chuyên nghiệp, Big Lady luôn sử dụng người mẫu béo để quảng bá sản phẩm, như một cách khẳng định vị thế số một trong thị trường thời trang big size.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: Chung Cư Bộ Công An, Toà Thái Hà, Phạm Văn Đồng, Hà Nội
                Điện thoại: 0948 381 609
                Fanpage: www.facebook.com/thoitrangbeosanhdieu.Big.Ladyaghsyetdjfhskfvhdjkfn
                Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

                Gọi điện
                Big Lady
                Big Lady
                Big Lady
                Big Lady
              • Top 7

                Vietbrothers

                VIỆT Brothers không chuyên về thời trang dành cho người quá khổ, nhưng đây là chuỗi cửa hàng made in Vietnam có tiếng tăm của nước nhà, chuyên cung cấp các sản phẩm với mẫu mã phong phú và chất lượng đảm bảo để xuất khẩu ra các quốc gia châu Âu.


                Vì vóc dáng người châu Âu vốn cao lớn nên những size này ở Việt Nam sẽ được dùng cho người có thân hình to béo. Hơn nữa, Made in Vietnam thường xuyên đưa ra thị trường cỡ XL hoặc XXL cho hầu hết các loại trang phục, điều này sẽ giúp người mua sắm có nhiều lựa chọn hơn.


                Thương hiệu Việt Brothers từ khi ra mắt đến nay luôn được khách hàng đánh giá rất cao về mẫu mã phong phú và chất lượng tốt. Cho đến nay, Việt Brothers luôn nỗ lực không ngừng trong việc đa dạng hoá dòng sản phẩm để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Chính là sự đa dạng đi kèm xu hướng, mang đến cho khách hàng những sản phẩm phù hợp nhất với ngoại hình và quan trọng hơn cả là cá tính của chính bản thân khách hàng.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ:

                • 51 Đại Cồ Việt, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
                • 6 Điện Biên Phủ, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
                • ...
                • https://vietbrothers.com/he-thong-cua-hang

                Điện thoại: 19006 36721
                Email: marketing@viet-brothers.com
                Website: vietbrothers.com/
                Fanpage: www.facebook.com/VietBrothersOfficial
                Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

                Shopee: shopee.vn/viet.brothers

                VIỆT Brothers
                VIỆT Brothers
                VIỆT Brothers
                VIỆT Brothers
              • Với slogan “Quyến rũ hơn tự tin hơn”, H&H shop là một trong các địa chỉ mua sắm hàng big size được nhiều khách hàng ưa chuộng, chuyên về thời trang cho các cô nàng mũm mĩm tại Hà Nội. Có thể nói bộ sưu tập thời trang size lớn của H&H shop khá đầy đủ về các mặt hàng bao gồm: Váy đầm, áo lẻ, áo khoác, quần Jean (quần bò), quần dài… đảm bảo cho các chị em tha hồ lựa chọn. “Món đặc sản” chủ đạo của H&H shop shop chính là quần áo có thiết kế độc đáo “chuyên trị” thân hình hơi mập và vòng bụng to. Bên cạnh đó, shop còn có nhiều mẫu quần áo đa dạng hợp mốt dành cho các cô nàng công sở vừa đảm bảo sự thoải mái trong chất liệu vừa rất hợp thời trang và thanh lịch nữa. Tóm lại, H&H shop chắc hẳn là một địa điểm rất đáng để tham khảo dành cho các cô nàng mũm mĩm đấy.


                Ngoài ra, các loại áo phông, áo sơ mi, quần âu, quần jean đều được làm từ chất liệu cao cấp, bền đẹp. Các sản phẩm được cập nhật liên tục để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Những dịp đặc biệt như lễ, Tết, 8/3, 20/10..


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: Ô 8, C7, cổng 3, khu đô thị mới Lê Trọng Tấn - Geleximco, Lê Trọng Tấn, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
                Điện thoại: 0963 112 119 & 0386 409 196 & 0946 033 207
                Fanpage: www.facebook.com/beomap.vn/?locale=vi_VN

                Gọi điện
                H&H shop
                H&H shop
                H&H shop
                H&H shop




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy