Top 7 Cửa hàng kính mắt uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội

Kính mắt là một phụ kiện không thể thiếu không chỉ dành cho những người bị tật khúc xạ. Kính giúp chúng ta bảo vệ đôi mắt khỏi tác động bên ngoài, và còn tạo ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kính Mắt Quang Nhãn

    Gọi điện

    Công ty TNHH Kính Mắt Quang Nhãn là một trong những đơn vị có uy tín, đã ngày càng khẳng định được thương hiệu của mình với thị phần và vị thế trong lĩnh vực kính mắt uy tín, chất lượng nhưng vẫn đảm bảo giá thành rẻ nhất tại Hà Nội.


    Trải qua nhiều năm họạt động, Công ty TNHH Kính Mắt Quang Nhãn ngày càng khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực kính mắt không chỉ trên thị trường địa bàn quận Hà Đông Hà Nội mà còn trên toàn quốc. Từ đội ngũ tư vấn chuyên sâu, am hiểu các bệnh lý với về mắt kết hợp với hệ thống trang thiết bị hiện đại, đảm bảo chất lượng dịch vụ và sản phẩm. Với nỗ lực hoàn thiện không ngừng đem lại dịch vụ cũng như sản phẩm đảm bảo chất lượng phù hợp với qui định của Bộ Y Tế Việt Nam và tiêu chuẩn chất lượng Quốc Tế. Vì thế, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng kính mắt tại đây đặc biệt là những bạn có bệnh về mắt.


    Tuy sở hữu hàng trăm nghìn mẫu mã sản phẩm kính cận đến từ các thương hiệu khác nhau nhưng Kính Mắt Quang Nhãn vẫn luôn chú trọng vào đầu tư kính theo nhu cầu riêng của khách hàng. Với đầy đủ các màu sắc xanh, đỏ, tím, vàng, hồng, trắng, phấn...... đến từ các thương hiệu uy tín, chất lượng. Song song với đó, Kính Mắt Quang Nhãn luôn cam kết giá cả phải chăng, rẻ nhất và cạnh tranh với thị trường hiện tại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 98 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6259 8865 & 0981 052 628
    Email: kinhmatquangnhan@gmail.com
    Website: https://kinhmatquangnhan.vn/?
    Fanpage: https://www.facebook.com/kinhmatquangnhan/?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 8h00 - 21h00

    Gọi điện
    Kính Mắt Quang Nhãn
    Kính Mắt Quang Nhãn
    Kính Mắt Quang Nhãn
    Kính Mắt Quang Nhãn

  2. Top 2

    Kính Mắt Eye Plus

    Gọi điện

    Để lựa chọn mua một sản phẩm kính mắt uy tín và chất lượng trên thị trường hiện nay chắc hẳn đang là nỗi băn khoăn của nhiều người. Bởi không biết đâu là địa chỉ uy tín, chất lượng? Đâu là địa chỉ bán kính mắt giá hợp lý nhất hiện nay. Nếu bạn đang hoang mang lo lắng vậy thì hãy đến ngay với Kính Mắt Eye Plus, mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp và đảm bảo nơi đây sẽ không làm bạn thất vọng.


    Đến với Kính Mắt Eye Plus, khách hàng sẽ được đo khám mắt miễn phí bằng dàn máy móc tự động hoá hiện đại đến từ Hàn Quốc cùng với kĩ thuật viên tay nghề cao, có trách nhiệm sẽ cho bạn kết quả đo chính xác nhất. Đội ngũ nhân viên tư vấn lựa chọn tròng kính phù hợp với từng đối tượng đảm bảo kính thời trang nhưng vẫn đáp ứng được thị lực và nhu cầu của khách hàng.


    Tại cửa hàng bạn thoải mái lựa chọn kiểu gọng, mắt kính và kiểu dáng kính phù hợp với nhu cầu của mình. Chất liệu gọng kính cũng vô cùng đa dạng như nhựa dẻo, ultem hay titan … Ngoài ra, thương hiệu kính mắt này còn mang nhiều ưu điểm nổi bật. Không chỉ thế, khách hàng còn nhận được bảo hành: Nắn chỉnh, sửa chữa kính, thay thế phụ tùng miễn phí sau bán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 19003116
    Email: kinhmateyeplus@gmail.com
    Website: https://kinhmateyeplus.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/kinhmateyeplus
    Giờ mở cửa: 8h00 - 21h30

    Gọi điện
    Kính Mắt Eye Plus
    Kính Mắt Eye Plus
    Kính Mắt Eye Plus
    Kính Mắt Eye Plus
  3. Top 3

    Kính Mắt Việt Quang

    Gọi điện

    Kính mắt không những để bảo vệ đôi mắt mà còn là phụ kiện không thể thiếu giúp thể hiện phong cách cũng như cá tính riêng của chính mình. Đặc biệt là kính mắt dùng cho người cận thị hay mắc các tật về mắt cũng cần lựa chọn mẫu phù hợp với gương mặt để tôn lên đường nét quyến rũ của chính mình. Và nếu đang có nhu cầu tìm tới một địa chỉ bán kính mắt đẹp và chất lượng trên địa bàn quận Hà Đông thì hãy ghé ngay cửa hàng Kính Mắt Việt Quang. Với tâm niệm mang đến cho khách hàng những dịch vụ về kính chất lượng, Việt Quang đã và đang là nhà phân phối cho nhiều hãng nổi tiếng tại thị trường Việt Nam như: Rayban, Chanel, LV,… Chuyên Đo khám - Mài lắp - Tư vấn miễn phí, Cận - Viễn - Cận viễn loạn - Kính đổi màu...


    Cửa hàng còn có một đội ngũ kỹ thuật nhiều kinh nghiệm để có giúp khách hàng kiểm tra độ kính nhằm chọn ra được mắt kính phù hợp nhất cho khách. Giá cả ở đây cũng vô cùng rẻ so với thị trường đặc biệt so với các cửa hàng quận trung tâm, chính vì thế nên dù ít khi áp dụng khuyến mại nhưng yên tâm là bạn vẫn mua được với giá hợp với túi tiền nhu cầu của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 123 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
    • 266 Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0945 973 999
    Email: Vietquangoptical@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/kinhmatvietquang.vn/?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Kính Mắt Việt Quang
    Kính Mắt Việt Quang
    Kính Mắt Việt Quang
    Kính Mắt Việt Quang
  4. Top 4

    Kính mắt Nhật Megane Prince

    Gọi điện

    Kính mắt Nhật Megane Prince khai trương cửa hàng đầu tiên chi nhánh Aeon Mall Long Biên, Hà Nội, Việt Nam vào tháng 10/2015. Kính mắt Nhật Megane Prince bước vào thị trường Việt Nam với mong muốn mang lại sự hài lòng cho khách hàng khi chọn được những cặp kính ưng ý và hợp thời trang bằng tinh thần phục vụ đậm chất Nhật Bản, đến nay công ty đã có 14 chi nhánh được thành lập tại Việt Nam. Trong đó Kính mắt Nhật Megane Prince Hà Đông là một trong những cơ sở được nhiều khách hàng trong khi vực tin tưởng lựa chọn.


    Magane Prince tự hào mang đến cho bạn những mẫu mắt kính độc đáo và phong cách từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Từ kiểu dáng cổ điển đến xu hướng hiện đại, Megane Prince có một loạt các mẫu mắt kính phù hợp với mọi phong cách và sở thích.Tất cả sản phẩm kính mắt đều đạt tiêu chuẩn chất lượng Nhật bản, cam kết chất lượng đảm bảo khách hàng có thể yên tâm sử dụng.

    Ngoài ra, Megane Prince cũng có rất nhiều thương hiệu khác như: Rayban, Burberry… Nhân viên sẽ tư vấn những chiếc kính tốt nhất phù hợp với khách hàng để khách hàng có thể sử dụng những chiếc kính hợp thời trang nhất. Khi quý khách đã đến với cửa hàng kính mắt Nhật, Megane Prince mong muốn mang đến cho quý khách sự tiếp đón nồng hậu tương tự với ở Nhật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng trệt, lô T44-1 đối diện cửa số 10 TTTM Aeon Mall Hà Đông
    Điện thoại: 024 3205 8558
    Website: https://kinhmatnhat.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057437838278
    Giờ mở cửa: 8h00 - 20h00

    Gọi điện
    Kính mắt Nhật Megane Prince
    Kính mắt Nhật Megane Prince
    Kính mắt Nhật Megane Prince
    Kính mắt Nhật Megane Prince
  5. Top 5

    Kính mắt NAIEYES

    Gọi điện

    Kính mắt NAIEYES nằm ngay tuyến phố đông đúc, nhộn nhịp ngay giữa trung tâm quận Hà Đông, là một Show room kính mắt sang trọng, rộng rãi đẹp ngỡ ngàng với phong cách hiện đại, tinh tế. NAIEYES luôn chú tâm đến việc xây dựng sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ chuyên nghiệp. Kính mắt NAIEYES còn hướng đến sự trang nhã, thanh lịch dành cho mọi khách hàng từ người lớn tuổi đến các em nhỏ, từ bình dân đến cao cấp. Hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất đến khách hàng.


    Kính mắt NAIEYES có:

    • Gọng kính, tròng kính chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, mẫu mã kiểu dáng đa dạng, luôn cập nhật xu hướng thời trang mới nhất, hot nhất.
    • Thiết bị đo khám hiện đại, cho độ chính xác cao.
    • Sửa chữa kính miễn phí trọn đời, tặng hộp, khăn, nước lau kính bất cứ khi nào khi khách hàng cần.
    • Chịu trách nhiệm tuyệt đối với tất cả các sản phẩm bán ra và các đơn đo khám của khách hàng.
    • Đội ngũ kỹ khúc xạ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, thân thiện, vui tươi, làm việc với cái tâm nhiệt huyết.
    • Giải quyết tất cả các nhu cầu về kính mắt của quý khách 1 cách nhanh nhất, hoàn hảo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • V2-A01, The Terra An Hưng, 102 Nguyễn Thanh Bình, La Khê, Hà Đông, Hà Nội
    • SH10, K1, The Kpark, KĐT Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
    • Số 44 Khu A, TTTM TSQ Nguyễn Văn Lộc, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0976 555 550
    Email: Naieyes@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Kinhthoitrangkinhmat/

    Gọi điện
    Kính mắt NAIEYES
    Kính mắt NAIEYES
    Kính mắt NAIEYES
    Kính mắt NAIEYES
  6. Top 6

    Kính Mắt Anna

    Gọi điện

    Kính mắt Anna là thương hiệu kính mắt hàng đầu Việt Nam, thương hiệu của sự tử tế, cung cấp những mẫu kính an toàn, chất lượng, hợp thị hiếu mang đến khách hàng tại quận Hà Đông một trải nghiệm mua sắm đẳng cấp. Cửa hàng có bộ sưu tập sản phẩm đa dạng, bắt kịp xu hướng thời trang, từ gọng kính tinh tế đến tròng kính chất lượng cao, kính râm thời thượng và kính áp tròng thoải mái, cùng với đó là các phụ kiện kính mắt độc đáo.


    Đội ngũ nhân viên tại Kính Mắt Anna luôn sẵn lòng hỗ trợ khách hàng với sự chuyên nghiệp và tận tâm. Đến đây, bạn sẽ được khám mắt miễn phí nhằm chọn được sản phẩm phù hợp nhất với tình trạng mắt, nhu cầu và sở thích cá nhân. Kính Mắt Anna còn mang đến cho khách hàng chương trình “Thu cũ đổi mới” vô cùng hấp dẫn. Điều này cho phép khách hàng nâng cấp kính mắt của mình một cách tiết kiệm và nhanh chóng tiếp cận được với những sản phẩm mắt kính thời thượng.

    Hơn nữa, với chính sách bảo hành lâu dài, Kính Mắt Anna khẳng định sự tin tưởng và cam kết chất lượng với mỗi sản phẩm bán ra. Khách hàng có thể an tâm khi lựa chọn bất kỳ sản phẩm nào từ cửa hàng và yên tâm rằng họ sẽ được hỗ trợ toàn diện trong suốt quá trình sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44A Đường Trần Phú, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 0359
    Email: marketing@kinhmatanna.com
    Website: https://kinhmatanna.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/annaeyeglasses/

    Gọi điện
    Kính Mắt Anna
    Kính Mắt Anna
    Kính Mắt Anna
    Kính Mắt Anna
  7. Top 7

    Công Ty Kính Mắt Thiên Hà

    Gọi điện

    Kính Mắt Thiên Hà tự hào là một trong những đơn vị tiên phong đầu tiên trong thị trường kính mắt Việt Nam. Trải qua 20 năm quá trình hình thành và phát triển không ngừng, Kính Mắt Thiên Hà hiện đã trở thành thương hiệu kính uy tín – chất lượng dành cho mọi khách hàng từ người lớn, trẻ em, đến người cao tuổi, từ cận thị, loạn thị, lão thị… với 4 cơ sở lớn tại Hà Nội.


    Chuyên cung cấp các sản phẩm kính thời trang, kính thuốc, kính áp tròng đa dạng, chất lượng, cập nhật xu hướng. Là đối tác lớn của nhiều thương hiệu, nhãn hàng nổi tiếng quốc tế như: Rayban, Gucci, Essilor, Clex, Chemie, Seed, Gentle Monster… Cùng các sản phẩm nhập khẩu đều có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, chất lượng an toàn tuyệt đối. Đặc biệt, Thiên Hà còn có dòng sản phẩm độc quyền, được đội ngũ thiết kế dành riêng cho người Việt Nam và được sản xuất tại Hàn Quốc. Ngoài ra bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chất lượng vượt trội từ các bác sĩ chuyên khoa về mắt với nhiều năm kinh nghiệm....


    Kính Mắt Thiên Hà còn đưa ra mức giá tốt nhất cùng với đó là những chính sách khuyến mãi, giảm giá sale để làm hài lòng khách hàng và giúp khách hàng tận hưởng nhiều dịch vụ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 267 Đ. Quang Trung, P. Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
    • Số 1, Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0912 333 588

    Email: kinhmatthienha@gmail.com

    Website: https://kinhmatthienha.vn/

    Giờ mở cửa: 7h45 - 21h30

    Gọi điện
    Công Ty Kính Mắt Thiên Hà
    Công Ty Kính Mắt Thiên Hà
    Công Ty Kính Mắt Thiên Hà
    Công Ty Kính Mắt Thiên Hà




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy