Thời Kỳ Hậu Corona

Với lối viết lôi cuốn, liên tục đan xen giữa thực tế, lý thuyết và lịch sử, Scott Galloway đã đem đến cho độc giả một cái nhìn sâu sắc về đại dịch Covid-19 đang diễn ra thông qua một lăng kính đầy màu sắc. Tác giả đã lột tả những mặt trái và khiếm khuyết về kinh tế-xã hội mà trước giờ chúng ta không nhận ra khi thế giới chưa xuất hiện đại dịch Covid-19 quái ác.


Với Thời kỳ hậu Corona: Luôn có cơ hội trong khủng hoảng, độc giả sẽ thấy rõ hơn cách đại dịch ảnh hưởng và thay đổi môi trường kinh doanh nhiều như thế nào.Thời kỳ hậu Corona: Luôn có cơ hội trong khủng hoảng là nỗ lực của tác giả Scott Galloway để nhìn xa hơn cái hiện tại chưa từng có của chúng ta và dự đoán tương lai bằng cách tạo ra nó, đối thoại và phân tích nó nhằm đưa ra các giải pháp tốt hơn. Khi đại dịch Covid-19 được kiểm soát, những khác biệt gì sẽ xảy ra trong việc kinh doanh, trong nền giáo dục và trong thế giới của chúng ta? Liệu nó sẽ nhân văn hơn và thịnh vượng hơn? Chúng ta có thể làm gì để định hình cho tương lai?


Xuất thân là một doanh nhân và là giáo sư dạy ở trường kinh tế, vì vậy, Scott Galloway nhìn mọi thứ qua lăng kính kinh doanh. Và nội dung cốt lõi của Thời kỳ hậu Corona: Luôn có cơ hội trong khủng hoảng sẽ nói về cách thức cơn đại dịch định hình lại môi trường kinh doanh. Việc kinh doanh phải được xem xét trong một bối cảnh cụ thể, vì vậy tác giả sẽ kết nối câu chuyện kinh doanh với câu chuyện xã hội rộng lớn hơn của chúng ta. Scott Galloway cũng dành hẳn một chương cho giáo dục đại học, vì ông tin rằng nền giáo dục đang trong cao trào chuyển đổi mạnh mẽ về bản chất.


Link mua sách: tiki.vn/thoi-ky-hau-corona-luon-co-co-hoi-trong-khung-hoang-p78975614.html

Thời Kỳ Hậu Corona
Thời Kỳ Hậu Corona
Thời Kỳ Hậu Corona
Thời Kỳ Hậu Corona

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy