Think And Grow Rich (Nghĩ Giàu Và Làm Giàu)

Cuốn sách Think And Grow Rich (Nghĩ Giàu Và Làm Giàu) được viết vào đúng thời kỳ Đại suy thoái, tác giả Napoleon Hill đồng thời là cựu cố vấn của Tổng thống Franklin Roosevelt đã phỏng vấn hơn 500 người thành công để tìm ra chìa khóa để trở nên giàu có. Cuốn sách bán chạy kinh điển này khuyên bạn lập kế hoạch bằng cách thiết lập mục tiêu và hiểu rõ mong muốn kiếm được bao nhiêu tiền của mình. Tất cả xuất phát từ suy nghĩ và sau đó là hành động của bạn.


Cuốn sách được tác giả Napoleon Hill phỏng vấn hơn 500 người thành công để tìm ra chìa khóa để trở nên giàu có. Cuốn sách bán chạy kinh điển này khuyên bạn nên bắt đầu lập kế hoạch bằng cách thiết lập mục tiêu và hiểu rõ mong muốn kiếm được bao nhiêu tiền của mình. Tất cả bắt đầu xuất phát từ suy nghĩ và sau đó là hành động của bạn.


6 bước làm giàu của Hill thực chất được hiểu rằng bạn đặt mục tiêu kiếm được chính xác bao nhiêu tiền và bạn sẵn sàng làm gì để có được số tiền đó. Đó thực sự là sức mạnh giúp chúng ta biến đổi những giấc mơ và hoài bão thành hiện thực.

Cuốn sách tiết lộ bí mật của sự giàu có nằm ở 13 nguyên tắc, đồng thời chỉ ra nguyên nhân chủ yếu dẫn đến thất bại của hầu hết chúng ta. Trong cuốn sách này, Hill không hề đề cập đến những khái niệm như tiền bạc, tài sản, tài chính hay cổ phiếu. Ông đưa ra cách tiếp cận mới, tập trung vào những vật cản khiến nhiều người không thể làm giàu thành công.


Link mua sách: tiki.vn/think-and-grow-rich-13-nguyen-tac-nghi-giau-lam-giau-tai-ban-p73633330.html

Think And Grow Rich (Nghĩ Giàu Và Làm Giàu)
Think And Grow Rich (Nghĩ Giàu Và Làm Giàu)
Think And Grow Rich (Nghĩ Giàu Và Làm Giàu)
Think And Grow Rich (Nghĩ Giàu Và Làm Giàu)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy