Thời gian tập Yoga

Yoga là bộ môn thể dục không còn xa lạ gì đối với mọi người, đặc biệt là phái nữ. Việc tập luyện Yoga thường xuyên mang đến nhiều lợi ích về sức khỏe và sắc đẹp cho phái nữ. Nhưng bạn có biết thời điểm tập Yoga cũng ảnh hưởng khá nhiều đến kết quả đạt được.


Thời gian tập Yoga:

  • BUỔI SÁNG: Đây là lúc dạ dày đang đói và khá tốt để thực hiện các động tác Yoga. Tập Yoga vào buổi sáng mang đến hiệu quả tập luyện tốt nhất. Khung thời gian bạn có thể lựa chọn là 5 giờ đến 6 giờ, 6 giờ đến 7 giờ, 7 giờ đến 8 giờ.
  • BUỔI CHIỀU: Nếu bạn bỏ lỡ buổi sáng thì cũng đừng lo lắng, bạn có thể chuyển sang tập vào buổi chiều. Tuy không phải là thời gian tập yoga tốt nhất trong ngày nhưng lúc này bạn đang có thể chất tốt nhất. Dạ dày đang rỗng có lợi cho việc hô hấp bằng cơ hoành, tăng khả năng tập trung trí não. Khung thời gian tập Yoga vào buổi chiều có thể từ 4 giờ đến 5 giờ, 5 giờ đến 6 giờ, 6 giờ đến 7 giờ.
  • BUỔI TỐI: Việc tập Yoga vào buổi tối giúp tâm trí thư giãn, cải thiện hệ tiêu hóa, bạn sẽ dễ dàng chìm vào giấc ngủ hơn. Bạn nên thực hiện các động tác Yoga nhẹ nhàng vào khoảng 30 phút trước khi đi ngủ.

Thông thường, rất ít người tập Yoga vào buổi trưa. Bởi lẽ, đây là thời điểm nạp thức ăn vào cơ thể. Phải cần ít nhất từ 4 đến 6 tiếng thì thức ăn mới được tiêu hóa. Bên cạnh đó, tập Yoga vào buổi trưa khiến cơ thể tiết ra nhiều mồ hôi hơn do trời oi bức.

Nên tập sáng sớm và tối muộn sẽ có hiệu quả
Nên tập sáng sớm và tối muộn sẽ có hiệu quả
Thời gian tập Yoga
Thời gian tập Yoga

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy