Thời điểm phù hợp nhất đi Phượng Hoàng Cổ Trấn

Phượng Hoàng Cổ Trấn là thị trấn nhỏ ở Trung Quốc, địa chỉ của Phượng Hoàng Cổ Trấn thuộc huyện Phượng Hoàng, Châu tự trị người Thổ Gia, người Miêu ở phía Tây của Hồ Nam, Trung Quốc. Phượng Hoàng Cổ Trấn cách Cát Thủ khoảng 53km, Trương Gia Giới khoảng 280km.


Thật quá khó để phân định cho tỏ tường rằng đi du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn mùa nào đẹp nhất. Bởi lẽ, dù đi vào bất kì thời gian nào trong năm, nơi đây cũng mang những nét đẹp đặc sắc riêng không lẫn vào đâu được. Tuy nhiên, nếu nhất định phải chọn ra thời điểm ưng ý nhất, thì có lẽ tháng 5 - tháng 11 là khoảng thời gian tuyệt vời để có những trải nghiệm đẹp tại Phượng Hoàng Cổ Trấn.

  • Du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn vào mùa xuân (từ đầu tháng Giêng - cuối tháng 3): Ở trấn cổ, đa phần người Miêu vẫn giữ tập tục ăn tết theo lịch cổ truyền. Do đó, nếu đi du lịch vào thời điểm này, bạn sẽ có cơ hội được hòa nhập vào không khí đón xuân của những người dân địa phương. Đặc trưng của Phượng Hoàng Cổ Trấn khi đi du lịch vào mùa xuân chính là những bông hoa trắng muốt, mọc khắp các con ngõ nhỏ, bất chấp thời tiết lạnh giá chỉ còn 10 - 15 độ C. Thời điểm này, trời khá xanh trong, tiện lợi cho việc ngắm cảnh, chụp hình hoặc trải nghiệm khám phá.
  • Du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn vào mùa thu (từ đầu tháng 8 - cuối tháng 10): Với những ai đã có kinh nghiệm du lịch Phượng Hoàng cổ trấn nhiều lần, mùa thu luôn là thời điểm được đánh giá đẹp nhất khi đến đây tham quan. Vào lúc này, nhiệt độ tại cổ trấn chỉ dao động trong khoảng từ 18 - 24 độ C, cực kì lý tưởng để trải nghiệm và khám phá. Thêm vào đó, vào lúc này các hàng cây hai bên đường bắt đầu chuyển sang màu đỏ và thay lá, tạo nên khung cảnh cực kì lãng mạn
  • .Du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn vào mùa hè (từ tháng 4 - cuối tháng 7): Mùa hè là mùa của du lịch, vì thế lượng khách đến cổ trấn vào lúc này luôn đông đúc. Nhiệt độ vào những tháng này khá cao và nóng ẩm. Tuy nhiên, theo cẩm nang du lịch Trung Quốc, thỉnh thoảng lại có mưa bất chợt nên bạn hãy kiểm tra kỹ trước khi đi nhé. Bù lại, các dịch vụ du lịch lại đa dạng hơn để phục vụ nhu cầu khách tham quan.
  • Du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn vào mùa đông (tháng 11- cuối tháng 12): Cuối tháng 10, đầu tháng 11, trấn cổ đã bắt đầu chuyển đông và có tuyết rơi. Khí hậu lúc này khá khắc nghiệt, bao phủ khắp thị trấn nhỏ là màn băng tuyết dày đặc, tạo nên một khung cảnh cực kì độc đáo. Đây là lúc các công ty du lịch thực hiện chính sách kích cầu, tạo điều kiện cho bạn săn tour giá rẻ.
Du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn vào mùa thu
Du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn vào mùa thu
Du lịch Du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn vào mùa đông
Du lịch Du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn vào mùa đông

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy