Lưu ý khác

Những lưu ý khi đi Phượng Hoàng Cổ Trấn:

  • Đổi tiền: Để đổi tiền Nhân dân tệ ở Trung Quốc ngoài đồng USD, du khách còn có thể sử dụng đồng Euro hay các loại tiền tệ ở các quốc gia lớn khác. Tuy nhiên, bạn nên mang theo USD vì đây là loại tiền khá thông dụng và nếu không có sẵn USD bạn có thể đổi sang Nhân dân tệ ở Việt Nam. Hầu như tất cả các nhà hàng, quán ăn ở Trung Quốc chỉ chấp nhận thanh toán bằng tiền mặt, chứ rất ít nơi nhận thanh toán bằng thẻ. Vì thế, bạn cần chuẩn bị số tiền mặt phù hợp, để đủ thanh toán các khoản chi tiêu như ăn uống, mua sắm của mình. Chỉ có một số trung tâm thương mại lớn, sang trọng và nổi tiếng ở Trung Quốc mới chấp nhận thanh toán bằng thẻ Visacard, Mastercard,… Đặc biệt, khi đi du lịch bạn không nên mang quá 7000USD quy đổi ra các ngoại tệ khác, nếu nhiều hơn sẽ phải khai báo với Hải quan.
  • Trang phục: Kinh nghiệm du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn là mang quần dài và áo khoác mỏng vì thời tiết khá thất thường, bình thường thì nóng nhưng mưa là sẽ khá lạnh. Nếu muốn có những post hình hoàn hảo, bạn nên chuẩn bị trang phục sáng màu vì gam màu ở Phượng Hoàng Cổ Trấn khá tối và trầm nên hãy chọn màu vàng, trắng, đỏ sẽ nổi bật hơn.
  • Về phần giày dép, vì đi bộ khá nhiều nên mang những đôi sneaker nhẹ, đế mềm để tiện di chuyển.
  • Phụ kiện: Mang thêm ô trong suốt vừa che mưa bớt chợt vừa làm phụ kiện sống ảo đắc lực. Đừng quên mang sạc dự phòng và khăn khô lẫn khăn ướt để sử dụng trong các trường hợp cần thiết.
Kinh nghiệm du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn là mang quần dài và áo khoác mỏng
Kinh nghiệm du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn là mang quần dài và áo khoác mỏng
Mang thêm ô trong suốt vừa che mưa bớt chợt vừa làm phụ kiện sống ảo đắc lực
Mang thêm ô trong suốt vừa che mưa bớt chợt vừa làm phụ kiện sống ảo đắc lực

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy