Thịt hộp Spam

Thương hiệu thịt hộp Spam là một thương hiệu nổi tiếng và được yêu thích trên toàn thế giới. Nó được sản xuất bởi tập đoàn thực phẩm CJ CheilJedang, một công ty thực phẩm lớn có trụ sở tại Hàn Quốc. Spam đã trở thành một trong những sản phẩm đình đám của tập đoàn CJ CheilJedang.

Spam là thịt hộp đóng gói sẵn, bao gồm các lát thịt heo cùng với một số gia vị và chất bảo quản. Nó đã trở thành một biểu tượng văn hóa ẩm thực của nhiều nước, đặc biệt là ở Hàn Quốc và các quốc gia Châu Á. Spam có thể được sử dụng làm nguyên liệu cho nhiều món ăn khác nhau, từ món ăn chính đến món ăn nhẹ, và có thể ăn kèm với cơm, mì, hoặc sử dụng trong các món xào, hầm hay ướp nướng. Điểm đặc biệt của Spam là tính tiện dụng và lâu bền. Với việc được đóng gói kín, Spam có thể lưu trữ lâu dài ở nhiệt độ phòng mà không cần tủ lạnh, điều này đã giúp sản phẩm trở nên phổ biến trong việc chuẩn bị thực phẩm dự trữ và sử dụng trong các chuyến đi dài, đặc biệt trong thời gian chiến tranh.

Thương hiệu Spam
đã chinh phục được lòng tin của người tiêu dùng trên toàn cầu thông qua chất lượng và tính đa dạng của sản phẩm. Nó đã trở thành một phần của nhiều nền văn hóa và được ưa chuộng trong nhiều món ăn truyền thống khác nhau. Được biết đến với hình ảnh độc đáo và kỷ niệm thời thơ ấu của nhiều người, Spam tiếp tục giữ vững vị thế là một thương hiệu ẩm thực nổi tiếng trên thế giới.


Website: https://www.cj.co.kr/en/index

thịt hộp SPAM®
thịt hộp SPAM®
Thịt hộp Spam
Thịt hộp Spam

Top 7 Thương hiệu thịt hộp được ưa chuộng nhất hiện nay

  1. top 1 Thịt hộp Hạ Long
  2. top 2 Thịt hộp Vissan
  3. top 3 Thịt hộp Seaspimex
  4. top 4 Thịt hộp Spam
  5. top 5 Thịt hộp Tulip
  6. top 6 Thịt chua Trường Foods
  7. top 7 Thịt hộp Ponnie

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy